Dung dịch vệ sinh bình sữa Pigeon

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 11/1/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450ml GCPG030274 - những chất béo và protein trong sữa sẽ dính vào bình sữa và núm vú nên rất khó vệ sinh. do đó, đồ tiêu dùng của bé như bình sữa, núm ti, đồ chơi… cần được cọ rửa sở hữu dung dịch súc rửa dành riêng để vừa diệt khuẩn, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml GCPG030274 mang công thức nhẹ nhàng sẽ giúp mẹ tiện lợi vệ sinh các đồ tiêu dùng của bé mà ko gây kích ứng da tay mỗi lúc sử dụng.

    [​IMG]





    Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450ml GCPG030274


    Thành phần và công dụng của dung dịch súc rửa bình sữa Pigeon 450ml:


    Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml GCPG030274 sở hữu thành phần giúp diệt khuẩn tới 99.99%.
    Công thức dịu nhẹ không cất chất tạo màu và hương liệu nên rất hiệu quả để tẩy sạch chất béo của sữa và những chất bẩn khác bám trên bề mặt những phương tiện bình sữa, đồ chơi.....của bé.
    không những thế, sở hữu thành phần chiết xuất trong khoảng bất chợt, dung dịch còn mang thể được dùng để rửa rau quả, trái cây.


    chỉ dẫn dùng dung dịch súc rửa bình sữa Pigeon 450ml:
    Hòa tan theo tỉ lệ hai.5ml dung dịch mang 1 lít nước lạnh, rửa sạch bình sữa núm vú, đồ với và quả khoảng 30 giây. Rửa lại mang nước sạch.


    thông báo nhãn hàng dung dịch rửa bình sữa Pigeon 450ml:


    có mặt trên thị trường năm 1957, Pigeon được xác nhận là một trong những doanh nghiệp bậc nhất trên thế giới về ngành phân phối đồ phục vụ mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti kém chất lượng... phê chuẩn việc nghiên cứu sâu rộng về lớn mạnh sản phẩm, ứng dụng những khoa học mới nhất và chất liệu phải chăng nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới. biểu tượng của Pigeon gồm hai trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, bộc lộ tình ái vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim to chở che cho Mẹ & Bé. các sản phẩm được tổ chức Minh Việt cung ứng độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.


    tham số sản phẩm dung dịch vệ sinh bình sữa Pigeon 450ml:


    SKU: QMVEESGGU00133
    Thương hiệu: Pigeon
    Danh mục: Giá úp - phương tiện - Nước rửa bình sữa
    Tên sản phẩm: Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml GCPG030274
    cỗi nguồn thương hiệu: Nhật Bản
    Trọng lượng sản phẩm: 500 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 680 grams
    Dung tích sản phẩm: 450ml
    Hạn sử dụng: 3 năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này