Du Lịch Vườn Rau - Nông Trại Cừu - Long Hải 1 Ngày Giá Sốc

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 24/1/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Du Lịch Vườn Rau - Nông Trại Cừu - Long Hải 1 Ngày Giá Sốc
    Mã tour:LH1N​

    Thời gian:

    Ngày khởi hành khác:Thứ 7, CN Hằng Tuần​

    Số ngày:1 Ngày​

    Với tour vườn rau – nông trại cừu – Long Hải 1 ngày do Du lịch ABC tổ chức, du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mà không cần phải đi đâu xa. Vườn rau – nông trại cừu mang đến cảm giác như đang ở một nông trại châu Âu tràn ngập màu xanh của rau, của đồng cỏ cùng những chú cừu dễ thương. Đặc biệt, các em nhỏ chắc chắn sẽ rất thích thú với tiết mục cho cừu ăn hay chụp hình chung với chúng và những giây phút trải nghiệm đời sống của người nông dân. Hơn nữa, bạn còn được tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi sống giúp cho “chuyến đổi gió” trở nên hào hứng và thú vị hơn.


    Số chỗ còn nhận:45
    Giá gốc:749,000​

    Giá giảm:549,000


    Chỉ cách Sài Gòn 100km về phía Nam, Long Hải vốn là một địa danh lạ, ít người biết đến, tuy nhiên không kém phần hấp dẫn với bãi biển xanh trong, sạch đẹp cùng bờ cát trắng trải dài tít tắp. Nơi đây còn nổi tiếng với Nông trại nuôi cừu - Địa điểm thường xuyên xuất hiện trong các shoot hình thời trang cao cấp hay vườn rau sạch xanh mướt, tựa như nông trường Châu Âu thơ mộng. Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống hiện đại, “xách balo lên” và tham gia Tour nông trại cừu - Long Hải (01 ngày)” hấp dẫn từ Du Lịch ABC !

    [​IMG]

    Tour nông trại cừu - Long Hải (01 ngày)


    [​IMG]


    Lịch trình chi tiết


    • 06h00: Xe đưa đoàn khỏi hành rời Sài Gòn đi Du Lịch Long Hải - Đồng Cừu - Vườn Rau, đoàn tham gia các trò chơi có thưởng như: Bạn Là Người Đi Du Lịch Sành Điệu – Thi Hát karaoke “Cây Nhà Lá Vườn”- Fistival Ẩm Thực, chiếc nón Kỳ Cục…hấp dẫn, kịch tính, vui nhộn và nhiều bất ngờ.
    • 07h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

    • 09h00: Xe đưa đoàn khởi hành khám phá Vườn Rau Sạch giúp quý khách giải đáp thắc mắc về cách trồng rau sạch và còn thích thú hơn với việc tự tay hái rau, sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên. Quý khách có thể mua ngay về làm bữa tiệc thân mật cho người thân.
    • 11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng An Bình. Sau đó, Quý khách tự do tắm biển tại Khu du lịch An Bình, nghĩ ngơi và thưởng thức hải sản tươi sống, ngon, bổ, cực rẻ.

    • 14h30: Tiếp tục quý khách khám phá Nông Trại Cừu để được nhìn ngắm những chú cừu đáng yêu to tròn trong bộ lông mềm mại, căn phồng. Tất cả mọi lứa tuổi đến tham quan nông trại cừu đều tỏ ra thích thú khi được vui đùa cùng đàn cừu nơi đây. Du khách được tự do đi lại trong nông trại, được chạm tay vuốt ve lông cừu, được ôm chúng lên nhẹ nhàng và dĩ nhiên là sẽ được chụp ảnh thỏa thích. Đến đây bạn có thể cho chúng ăn, cho chúng uống sữa và tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu, tìm hiểu quá trình sinh sản và được giới thiệu về quy trình lấy lông cừu để làm quần áo, rất thú vị nên bạn có đến với Long Hải Hồ Cốc thì đừng quên ghé tham quan nông trại cừu này nhé.
    • 16h00: Tiếp tục hành trình về đến Sài Gòn. Trên đường về ghé Bò Sữa Long Thành, Quý khách mua sắm đặc sản làm quà cho người thân.
    • 18h00: Kết thúc chuyến tham quan Tour Du Lịch Long Hải 01 Ngày. Du lịch ABC chân thành cảm ơn quý khách. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thịnh vượng - an khang.
    Thông tin chi tiết liện hệ:

    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC

    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh

    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM

    Tel: 08.3620 55555 – 3620 7779 DĐ: 0909779117

    Website: tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này