Du lịch Singapore tìm hiểu vẻ đẹp của vịnh Marina Bay

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi makehappen89, 21/7/17.

  1. makehappen89

    makehappen89 Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Vịnh Marina Bay là địa điểm du lịch khó có thể bỏ qua trong tour du lịch Singapore. Đến với Vịnh Marina Bay du khách thỏa sức vui chơi và ngắm nhìn các thắng cảnh thiên nhiên tuyện đẹp xung quanh vịnh.

    [​IMG]

    Dù được cải tạo từ nhiều năm trước, từ năm 1969 nhưng ngày nay Marina Bay vẫn giữ được nét đẹp thiên nhiên xanh mát xet lẫn với lối kiến trúc hiện đại, Marina Bay được xem là thắng cảnh du lịch hấp dẫn với nhiều mảng xanh mát rượi, nhiều trung tâm thương phát triển. Có thể nói Marina Bay phát triển nhất về kinh tế, tài chính, đầu tư các dịch vụ du lịch và các hoạt hoạt động công cộng cho người dân.

    [​IMG]

    Hiện nay tại Marina Bay có đến 7 ga tuyến đường sắt và 3 đường tàu điện ngầm với nhiều trạm MRT phục vụ cho khách du lịch singapore. Việc đầu tư cơ sở giao thông đã giúp Singapore trở thành điểm đến yêu thích của mọi du khách vì họ có thể thoải mái di chuyển không mất nhiều thời gian và không gặp phiền phức. Toàn bộ thành phố được bổ sung và nâng cấp hệ thống mạng lưới giao thông theo cách hiện đại và kỹ thuật cao giúp du khách có thể khám phá dễ dàng toàn bộ thành phố.

    [​IMG]

    Được xem là thành phố có không gian sống tự nhiên thoải mái, nơi đây luôn có những không gian xanh, sạch sẽ giúp cho mọi người luôn có cảm giác được hít không khí trong lành và đùa vui bên những trò giải trí hấp dẫn. Đến với Marina Bay du khách sẽ có cơ hội khám phá cảnh quan thiên nhiên, con người và cả nền ẩm thực phong phú, những nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây điều này sẽ làm phong phú thêm kiến thức mà tour du lịch Singapore mang lại.

    [​IMG]

    Có thể nói Marina Bay đã trở thành điểm du lịch tổng hợp bởi chỉ cần đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm mọi hoạt động vui chơi, khám phá... Đặc biệt, tại đây còn có các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa nhà mang tên Marina Bay Sands hay bảo tàng ArtScience Museum,… chắc chắc sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này