Du học Phần Lan nên học ngành gì?

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi willson105, 23/2/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Du học Phần Lan nên học lĩnh vực gì?

    Chọn được ngành nghề học phù hợp luôn là nhân tố mắt xích được các du học sinh Việt tại Phần Lan quan tâm. Bởi lẽ, việc chọn được ngành nghề học phù hợp theo năng lực, mê say và nhu cầu việc làm thị trường sẽ là tiền đề cứng cáp để Các bạn du học sinh sở hữu được 1 việc làm ước mơ, lương cao sau lúc tốt nghiệp. Vậy nên, trong bài viết sau, Viet Legacy sẽ giải thích cụ thể hơn về chủ đề du học Phần Lan nên học ngành gì?
    [​IMG]
    Mục Lục

    • 1 Lý do du học Phần Lan lại lôi kéo tới vậy?
    • 2 Du học Phần Lan nên học ngành gì?
      • 2.1 Khối ngành nghề kinh doanh và kinh tế
      • 2.2 Khối lĩnh vực công nghệ
      • 2.3 Khối ngành nghề điều dưỡng
    Lý do du học Phần Lan lại lôi kéo tới vậy?

    Dù đã bắt đầu thu học phí du học sinh nhưng du học tại Phần Lan vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đầy đủ sinh viên nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Lý do là bởi, quốc gia này có chi phí du học hợp lý, nền giáo dục đương đại, chất lượng hàng đầu toàn cầu.
    Tại hệ thống giáo dục Phần Lan, Các bạn du học sinh chỉ cần đậu kỳ thi đầu vào đã có cơ hội nhận được suất học bổng giá trị từ 50 đến 100% học phí. Trong tổng 11 nước dẫn đầu chất lượng giáo dục thế giới thì Phần lan luôn có mặt và đứng đầu bảng xếp hạng.
    Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục quốc tế chất lượng thì Phần Lan chính là sự lựa chọn số 1. Điểm thú vị trong giảng dạy đại học Phần Lan chính là sinh viên được đưa cho bài rà soát sau mỗi khóa học mà không có kỳ thi tổng kết. Nhờ đấy, giảm đi sức ép cho học sinh và sinh viên.
    [​IMG]

    Du học Phần Lan nên học ngành gì?

    Dưới đây, Viet Legacy sẽ tổng hợp 1 số ngành nghề nên học tại đất nước Phần Lan để Cả nhà du học sinh quan tâm tham khảo và tuyển lựa.
    Khối lĩnh vực buôn bán và kinh tế

    đất nước Phần Lan được diễn ra Forbes xếp hạng top 15 quốc gia sở hữu nền buôn bán vững mạnh hàng đầu thế giới. Trong đấy, vượt bậc là các sản phẩm về: Điện tử, gỗ, kim khí, kỹ thuật viễn thông,…Bên cạnh đấy, Phần Lan còn là đất nước an toàn nhất toàn cầu khi có chỉ số thịnh vượng Đứng thứ 3 trên thế giới.
    Thủ đô Helsinki của Phần Lan thuộc top 3 thế giới về môi trường khởi nghiệp. Đây chính là các yếu tố thiết yếu giúp Phần Lan trở thành điểm đến xuất sắc để Cả nhà du học sinh chọn lựa nhóm lĩnh vực buôn bán và kinh tế.Với việc được giáo dục và rèn luyện trong 1 môi trường kinh tế vững mạnh, phồn vinh như Phần Lan, tin rằng Anh chị em du học sinh sẽ mang đủ tự tin, bản lĩnh để kiếm tìm được việc làm tuyệt vời ngay sau lễ tốt nghiệp.
    [​IMG]

    Khối ngành nghề khoa học

    ngành khoa học cũng là sự tuyển lựa hoàn hảo đáng để Cả nhà sinh viên cân kể. Tại Phần Lan, Anh chị em du học sinh sẽ được thu nạp kỹ năng và tri thức từ lý thuyết tới thực tiễn. đất nước Phần Lan từng hai lần liên tục lọt vào top 3 nước lý tưởng nhất châu Âu dành cho những lập trình game.
    không những thế, đất nước này cũng đang tăng trưởng phổ biến chuyên lĩnh vực công nghệ khác gồm: Điện tử, cơ khí, kỹ thuật thông báo,…Việc có được bằng cấp trong khoảng nền giáo dục bậc nhất châu Âu, cùng thêm kỹ năng được rèn luyện thực tiến kiên cố Anh chị du học sinh Việt sẽ ko lo âu về thời cơ việc làm sau lúc ra trường.
    [​IMG]

    Khối lĩnh vực điều dưỡng

    Theo điều tra của trang Explorehealthcareers.org, lĩnh vực y tá hiện là 1 trong lĩnh vực công nghiệp mang triển vẳng về việc khiến hấp dẫn nhất thế giới. đặc biệt, đất nước Phần Lan lại đang “khát” hàng ngũ nhân công trình độ cao về ngành này.
    Vậy nên, chính phủ Phần Lan đã và đang mở mang chính sách quyến rũ để thu hút thiên tài trên toàn cầu đến đây học tập và ở lại làm cho việc trong khoảng thời gian dài. Sinh viên theo học lĩnh vực y tá, điều dưỡng sẽ học từ 3.5 tới 4.5 năm/tùy trường và chuyên ngành. Sau khi ra trường, du học sinh sẽ được ở lại Phần Lan làm việc trong khoảng 1 đến hai năm. Là tiền đề cứng cáp để Cả nhà có cơ hội trở thành thường trú nhân và định cư trong khoảng thời gian dài tại đất nước này.
    [​IMG]
    Vậy là chúng tôi đã trả lời xong câu hỏi rằng du học Phần Lan nên học ngành gì? nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ với Viet Legacy để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 0903955995
    Địa chỉ: Vinhomes Landmark 3 - 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này