Dự đoán tỷ số vòng 5 siêu việt Anh: Man City đề phòng cú sốc, MU đá trong lo âu

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 15/9/23.

  1. vinhconheo2992

    vinhconheo2992 Active Member

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Dự đoán tỷ số vòng 5 siêu đẳng Anh: Man City ngừa cú sốc, MU đá trong lo lắng

    Man City sẽ phải coi chừng West Ham trong khi Brighton nhắm trận thứ 4 liên tiếp hạ MU ở Premier League.
    Xem thêm : cách vào bong88 trên điện thoại không bị chặn


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    bít tất tay ở top đầu

    West Ham chỉ kém Man City có 2 điểm và vòng này họ sẽ tiếp các nhà ĐKVĐ trên sân nhà. Trận đấu sẽ có sự trở lại của Pep Guardiola sau thời kì bình phục ca phẫu thuật lưng, nhưng đáng để ý hơn cả là cuộc đối đầu giữa Lucas Paqueta với đội bóng anh đáng ra đã gia nhập nếu không vì nghi án cá độ.
    [​IMG]
    Paqueta thay vì là đồng đội của Foden sẽ bắt chặt cầu thủ người Anh cuối tuần này
    Sẽ có không ít sự nuối tiếc từ Man City do Paqueta từ đầu mùa đá rất “bay”, tuy nhiên họ có dàn hỏa lực vẫn mạnh như mọi khi còn West Ham đã 13 trận vừa qua không giữ sạch lưới lần nào. Dù vậy làm bàn trước West Ham là một chuyện, Man City đối phó thế nào với Michail Antonio là một chuyện khác bởi bài bóng bổng đơn giản cho trung phong này vẫn là quá khó để hóa giải với nhiều hàng thủ.

    Một chiến thắng sẽ đảm bảo cho Man City đứng vững ngôi đầu trong lúc Tottenham đá trận cùng giờ gặp Sheffield United, trận đấu mà 3 điểm khó rời khỏi tay Spurs. James Maddison bị đưa chơi tiền vệ dạt trái khi lên tuyển Anh nhưng trở lại CLB có nghĩa trở lại vị trí “số 10” sở trường, nơi anh đã phát huy tối đa năng lực để cho đến lúc này là cầu thủ kiến thiết dịp tốt nhất Premier League sau 4 vòng.
    Xem thêm đá gà : đá gà cửa rau


    Liverpool đá sớm nhất vòng đấu nên thắng Wolverhampton sẽ giúp họ tạm lên ngôi đầu trong khoảng 2 giờ, đợt tập hợp ĐTQG vừa qua khá thăng bình cho Liverpool với cốt tin đồn xoay quanh Jurgen Klopp có muốn dẫn dắt ĐT Đức, và ông đã mau chóng dập tắt tin đồn đó. Wolves vẫn như mùa trước đang dứt điểm rất tệ, dù vậy Liverpool sẽ sang thêm 1 trận nữa lo âu về sự lập bập của Joe Gomez và Joel Matip ở 2 vị trí trung vệ trước khi Van Dijk – Konate trở lại sau thẻ phạt & chấn thương.

    [​IMG]
    Everton gây bất thần hạ Arsenal ở trận ra mắt của Sean Dyche mùa trước
    Arsenal sẽ đá muộn nhất trong các đội top 5 với chuyến làm khách trước Everton. Lối chơi của Everton mùa này vẫn khá lỉnh kỉnh và điểm duy nhất họ giành được là trước ứng viên trụ hạng Sheffield United, nhưng Sean Dyche đã chi viện hàng công với sự góp mặt của Beto và tiền đạo to con này đã gây ấn tượng tốt sau 2 trận đầu. 7 tháng trước Dyche đã mở màn nhiệm kỳ dẫn dắt Everton với trận thắng bất ngờ trước chính Arsenal, nên lần này “Pháo thủ” sẽ cảnh giác hơn nhiều.

    Bất ổn bủa vây

    thời điểm quan yếu đang đến với Erik Ten Hag: Sau khi phải xử lý những vụ Mason Greenwood, Antony và mới đây là Jadon Sancho, HLV người Hà Lan giờ bước vào trận gặp Brighton với nỗi lo lắng lực lượng với 4 hậu vệ và 2 tiền vệ bị chấn thương, trong đó có cả tân binh Sofyan Amrabat. Quân mỏng, phong độ không cao và nội bộ bất ổn, MU lại gặp phải Brighton vừa thắng lớn Newcastle và sự hiểm nguy của Evan Ferguson & Kaoru Mitoma hoàn toàn có thể tạo nên một ngày khốn khổ cho hàng thủ MU.

    Thua nữa sẽ khiến Erik Ten Hag giữ ghế chẳng xong, nhưng điều tương tự cũng có thể nói về Eddie Howe. Dù lịch đầu mùa là khó nhưng lúc này Newcastle đã thua tới 3, chỉ kém 2 trận thua so với cả mùa trước. Lịch thi đấu từ giờ tới hết tháng 10 của “The Magpies” là khá căng với các trận Champions League và League Cup xen giữa, nên Howe sẽ bị thách thức về khả năng xoay vòng lực lượng.

    [​IMG]
    Sau khi làm gỏi Newcastle, Evan Ferguson chĩa đích ngắm vào một đội đứng nửa dưới BXH khác là MU
    Một ông lớn khác cũng đang đứng ở nửa dưới BXH nhưng Chelsea có vẻ chưa dứt ra được sự thảm hại của mùa trước. Điều lạ là các chỉ số nâng cao của Chelsea trên mặt trận tiến công vẫn ổn, chỉ độc nhất vô nhị khâu tận dụng dịp là kém mà đó lại là cái quan trọng nhất. Mauricio Pochettino không có lỗi trong việc các học trò hay bỏ lỡ, nhưng ông sẽ khó tại vị lâu tại Stamford Bridge nếu không làm gì để thay đổi điều đó mà trước mắt là trận gặp Bournemouth chưa thắng trận nào từ đầu mùa.
    Xem thêm các nhà cái uy tín : va0 bong88
     
    Đang tải...
: Dự đoán

Chia sẻ trang này