Dự đoán thị trường cho giá XRP 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoer, 12/3/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    Với thị trường rất biến động, dự đoán giá của tiền điện tử thực sự là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất.

    Hãy cùng xem xét các dự đoán giá Ripple (XRP) từ những người có ảnh hưởng (KOLs), điều này sẽ cho chúng ta một ý tưởng để phán đoán :

    - Trung tâm xet nghiem adn uy tín tại TPHCM

    # 1 Dự đoán giá XRP của Roman Guelfi
    Roman Guelfi, một người đam mê và chuyên gia về tiền điện tử đáng kính nghĩ rằng năm 2019 là tất cả để đạt được những cột mốc lớn hơn cho Ripple. Ông nói rằng khi thị trường bắt đầu quan sát một loạt các dự án, các loại tiền tệ khác cuối cùng có thể bị lạc hậu và năm 2019 là thời điểm thị trường XRP sẽ thay đổi trên tất cả.

    # 2 Ripple Coin Tin tức Dự đoán giá XRP
    Theo RippleCoinNews, trang tin tức lớn thứ hai trên cơ sở lưu lượng truy cập, dự đoán rằng sau một thời kỳ chông gai, những năm tới có thể xuất hiện như một giai đoạn suôn sẻ cho Ripple vì sẽ có thêm sự hợp tác và các công nghệ mới, có thể tăng vọt giá của nó đến 8 đến 10 đô la.

    - Xét nghiệm adn cha con bảo mật

    # 3 Đầu tư dự đoán giá Haven XRP
    Quỹ Đầu tư Haven, một trang web dự đoán tiền điện tử đã đưa ra dự đoán tăng giá lạc quan cho năm 2019 vì tin rằng năm 2019 sẽ là một năm hoàn hảo cho Ripple. Họ đã tuyên bố rằng XRP có thể đạt tới mức 20 đô la vào năm 2019 vì cho rằng XRP có tiềm năng cao nhất, trong số tất cả các loại tiền điện tử khác.

    # 4 Dự đoán giá XRP UsLifted
    UsLifted, một trang web dự đoán tiền điện tử tin rằng vào năm 2020, XRP sẽ đạt được độ cao mới hơn và có thể đạt 22,79 đô la với nguồn cung lưu hành 38.739.145.924 XRP.

    # 5 Dự đoán giá của Oracle Times
    Oracle Times gần đây đã đề cập trong một trong những bài báo của họ rằng họ dự đoán rằng XRP có thể tăng tới 2000% và họ chỉ đề cập đến điều đó chỉ có thể nếu Ripple trở thành lựa chọn tốt nhất cho thanh toán xuyên biên giới của các tổ chức tài chính. Các giao dịch xuyên biên giới chiếm khoảng 9,8 nghìn tỷ đô la.

    Dự đoán giá XRP cho năm 2019
    Ripple chủ yếu được biết đến với công nghệ có tên RippleNet, đây là một hệ thống thanh toán ngân hàng, nơi thanh toán xuyên biên giới có thể được thực hiện ngay lập tức, đã đạt được rất nhiều thành tựu so với năm ngoái. Năm 2019, dự kiến sẽ mở rộng ra nhiều quốc gia hơn và nhằm mục đích tăng gấp đôi dòng vốn thị trường so với 2 triệu đô la năm 2018 và nó đã bắt đầu làm như vậy.

    - Xét nghiệm adn cha con ở TPHCM

    Ripple gần đây đã công bố kế hoạch mới. Dự kiến một loạt các sự kiện sẽ được triển khai vào năm 2019 như tiền tổ chức chảy vào XRP, nó tiếp tục và tăng trưởng ổn định để đạt được hiệu ứng mạng duy nhất của nó. Tất cả những điều này chắc chắn có thể làm cho Ripple nổi bật trong so các loại tiền kỹ thuật số khác. Nếu những kế hoạch này diễn ra, thì XRP có thể đạt 1.2$ vào cuối năm 2019.

    Dự đoán giá XRP cho năm 2020
    Có vẻ như năm 2020 sẽ là năm cho tiền điện tử và XRP được dự đoán là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu trên thế giới có lượng cung lớn. Quý đầu tiên sẽ rất biến động vì tất cả các loại tiền tệ sẽ trải qua sự tăng giảm. Tiền điện tử có thể tạo ra sự cạnh tranh cho thị trường chứng khoán và thị trường hàng hóa trong tương lai gần. Có khả năng đến năm 2020, các đối tác của Ripple như American Express và Lian Lian Group có thể được liên kết chính thức để hoàn tất thanh toán thẻ Trung Quốc. Vì thế, Đến cuối năm 2020, XRP sẽ vào khoảng $ 1,40-1,50.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này