Dự Án Vincity Q9 Nơi Ươm Mầm Ước Mơ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi trung, 24/1/19.

  1. trung

    trung Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Độc giả quan tâm giá-chính sách vui lòng vào đây: http://kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Sở hữu cái nhìn không giới hạn và quan điểm phát triển bền vững, luôn quan tâm tới các điều nhỏ nhất để đem tới khách hàng. CĐT Vingroup đã tập trung đầu tư vào ngành du lịch và BĐS trong nhiều năm vừa qua và đem lại nhiều điều mới mẻ cho đầu tư bất động sản cả nước.

    Là nói quá nếu nói khu căn hộ Vincity quận 9 là 1 trong các nơi sống bậc nhất tại Việt Nam nhưng có 1 điều có thể khẳng định nơi đây là 1 trong các nơi đáng để sống ở tại Thành phố Hồ Chí Minh mang thiết kế cực kì sang trọng, khu tiện ích hàng đầu, thân thiện với tự nhiên hệt như “khu vườn treo Babylon” ngay trong lòng Thành phố mộng mơ.

    Cùng với hy vọng mang tới cho thị trường các sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào. Tập đoàn Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Chủ đầu tư bất động sản Vingroup đã làm nên các điều kỳ diệu để suy tôn thương hiệu Việt và tự hào là một trong các Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.

    Với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng các nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số một Việt Nam về BĐS sở hữu hàng loạt những tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ cao cấp tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố thông minh– sinh thái hạng sang tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Song song Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf cao cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Với sự thành công của những thương hiệu đi trước, chủ đầu tư bất động sản Vingroup kì vọng cực kỳ nhiều cho thương hiệu mới mang tên dự án VinCity của mình.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang rất hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc giữ chỗ để đảm bảo nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Theo nguồn site : kentonproperty
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này