Dự án moonlight residences thủ đức

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi lampho2410, 4/7/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    0
    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng, Moonlight Residences là mong ước của chủ đầu tư Hưng Thịnh mang đến một cuộc sống tròn đầy, viên mãn cho cư dân nơi đây. Vẻ đẹp ấy cho ta cảm nhận rõ nét thiên nhiên vẫn luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.
    CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

    Moonlight Residences được thiết kế tinh tế trong từng mét vuông kiến trúc, chúng tôi còn mang đến cho bạn thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc phù hợp với văn hóa đời sống người Việt Nam để bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN MOONLIGHT RESIDENCES

    • Phát triển dự án: HUNG THINH CORPORATION
    • Tiếp thị và phân phối độc quyền : HUNG THINH LAND
    • Diện tích dự án: 18.099m2
    • Gồm: Khu căn hộ, Khu nhà phố thương mại, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Hồ bơi sky view, Rooftop Coffee, Công viên xanh rộng lớn 5,429m2.
    VỊ TRÍ DỰ ÁN MOONLIGHT RESIDENCES

    Căn hộ Moonlight Residences nằm trên trục đường Đặng Văn Bi có vị trí đắc địa, trung tâm hành chính Quận Thủ Đức, khu dân cư có mức sống cao, hạ tầng phát triển.
    Moonlight Residences tọa lạc tại vị trí vàng kết nối dễ dàng đến Quận Bình Thạnh, tiếp giáp với Quận Phú Nhuận và Quận 1, kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút. Lợi thế nằm giữa chuỗi phát triển tứ giác vàng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận 2
    • Kết nối với hệ thống các giá trị hạ tầng, dịch vụ đã và đang được triển khai tại khu vực trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM như: đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu đô thị mới Thủ Thiêm…
    • Trong khu vực có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang và ăn uống cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí. Ngoài ra còn có các cơ quan hành chính quan trọng, chợ trung tâm, bệnh viên và trường học.
    • Ngay bên cạnh vị trí dự án là Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ với những khu biệt thự vườn cổ kính, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES

    Căn hộ Moonlight Residences có hệ thống tiện ích cực kì hoàn thiện, hoàn toàn có thể so sánh với các Căn hộ trung và cao cấp tại quận 2. Gia đình bạn sẻ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với hàng loạt các tiện ích nội khu như: Hồ bơi, trung tâm thương mại mini, Phòng tập GYM, Spa, Nhà hàng, Coffee, khu vui chơi thiếu nhi...
    Tận hưởng một không gian sống chất lượng từ Căn hộ Moonlight Residences, cư dân sẽ có một lần nữa trải nghiệm Căn hộ lý tưởng ở sự thuận tiện và nhanh chóng, tất cả mọi dịch vụ chỉ mất vài phút, không cần phải đi xa, chỉ trong vòng bán kính 2km, tất cả các tiện ích đã có từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí…
    Tận hưởng những tiện ích có sẵn ngay trung tâm quận Thủ Đức.
    • Cách Metro Bình Thái, Xa Lộ Hà Nội (2p).
    • Cách Chợ Thủ Đức (4p), Ngã 4 Thủ Đức (5p).
    • Cách Coop Mart, VinCom Thủ Đức (7p).
    • Cách Phạm Văn Đồng (10p), trung tâm Q. 1 (20p), sân bay Tân Sơn Nhất (25p).
    THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES

    MẶT BẰNG CĂN HỘ TẦNG 5 - 20
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Căn hộ Moonlight Residences được thiết kế theo tiêu chuẩn thông minh và hiện đại: hướng nhìn mở, hướng đối lưu tự nhiên.
    Đa phần các căn đều là căn góc, mọi phòng trong Căn hộ sẽ đón được ánh sáng và gió trực tiếp. Phân bố giữa các tầng rất hợp lý. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và thoáng đãng, hài hòa, nội thất sử dụng cao cấp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://khong-biengioi.blogspot.com/2021/06/du-an-q7-saigon-riverside-complex.html
    2. https://khong-biengioi.blogspot.com/2021/06/du-an-saigon-mia-trung-son.html
    3. https://khong-biengioi.blogspot.com/2021/06/du-moonlight-residences-thu-uc.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này