Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 Được Xây Dựng Thiết Kế Như Thế Nào ?

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi trung, 11/1/19.

  1. trung

    trung Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm giá-chính sách vui lòng xem chi tiết tại: website:marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/

    Dòng căn hộ một phòng ngủ với diện tích từ 30 – 45 m2. Mặc dù mang diện tích tránh nhưng căn hộ được thiết kế toàn bộ phòng ngủ, bếp, khu vệ sinh, nơi tiếp khách sao cho hài hòa, tối ưu và thoải mái nhất. Loại căn hộ này khá phù hợp với những người đơn thân hoặc vợ chồng trẻ mới cưới nhằm đem tới không gian riêng tư cho khách hàng.

    [​IMG]

    Mẫu Căn hộ 2 phòng ngủ với quy mô từ 50 – 67 m2. Với kiểu dang thiết kế rộng rãi, cửa sổ view sông thoáng mát. Bao gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, bếp và ban công rộng rãi.

    Mẫu căn hộ này với diện tích từ 75 m2 trở lên. Căn hộ được kiểu dáng thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên, view sông, công viên. Loại biệt thự này phù hợp với gia đình với nhiều thế hệ cũng chung sống, vì thế, thiết kế căn hộ này cũng tạo cảm giác yên ấm và gần gũi hơn.Tuy là thương hiệu nhà ở giá rẻ nhưng Vincity Grand Park Quận 9 được chủ đầu tư bất động sản Vingroup cam kết chuẩn chất lượng 3 sao mang thiết kế căn hộ đẹp mắt theo phong cách Singapore, cùng với khu tiện ích dịch vụ cao cấp không hề kém cạnh so với các dự án căn hộ cao cấp đã từng được chủ đầu tư cho ra mắt trên thị trường.

    Với cam kết về chất lượng sản phẩm của tập đoàn BĐS Vingroup, chủ đầu tư đã đưa mô hình thiết kế của căn hộ cao cấp vận dụng vào dự án nhà giá rẻ này. Mỗi một Shophouse Vincity Quận 9 luôn mang không gian mở thoáng mát. Có căn hộ view sông, vì dự án giáp với 2 con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc. Ngoài ra, nội thất và kiểu dáng thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn cũng được CĐT Vingroup vô cùng quan tâm, mỗi phong cách thiết kế sẽ mang lại cho quý khách hàng các cung bậc cảm xúc khác nhau, dựa trên nhu cầu khách hàng.

    Trở thành người dân của khu căn hộ Vincity quận 9, quý vị sẽ được hưởng trọn vẹn các khu tiện ích mà CĐT bất động sản Vingroup mang tới. Mỗi dự án căn hộ của chủ đầu tư bất động sản Vingroup luôn là 1 hệ sinh thái khép kín, mà trong đó các khối tiện ích đều mang thứ hạng quốc tế.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Q9 đang cực kì lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết trích dẫn từ trang web : http://marinahillvillas.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này