Dự án căn hộ the elysium tower có những ưu điểm gì nổi trội?

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 3/5/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Với những vượt trội đang có, dự án chung cư Elysium Tower chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự cộng tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Nam TP.HCM.

    Tất các căn hộ Elysium Tower đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 100% view hướng ra sông Sài Gòn, tùng tiệm năng lượng. Mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 23%, còn lại là cây xanh được đậy.

    Thiết kế tiêu chuẩn của dự án căn hộ Elysium Tower hiện đại, thân thiện với môi trường

    Đối với dự án dự án căn hộ the elysium tower là một khu phức hợp gồm Căn hộ chung cư và shophouse, có thiết kế và qui mô kiến trúc tiên tiến, hạp với thiên hướng phát triển tỉnh thành. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án bất động sản vừa cung cấp nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống hạ tầng cơ sở của Quận 7 nói riêng và tỉnh thành tóm lại. dự án Elysium Tower kiến trúc cổ điển.

    Chính những điều này đã tạo nên một cuộc sống trong lành, thoải mái, thanh thoả chỉ có gió và cây xanh. Bạn thực sự được hòa mình vào tự nhiên để tận hưởng cuộc sống.

    Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của cư dân, các nhà đầu tư dự án Elysium Tower quận 7 cũng xây dựng nhiều loại căn hộ như Shop house, Office-tell và căn hộ… Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2, căn hộ 2 phòng ngủ lần lượt với diện tích 55.3m2 – 56.9m2 – 62m2 – 63.8m2 – 64.5m2 và căn hộ 3 phòng ngủ là 90.4m2 – 113.9m2.

    Đặc biệt, nội thất trang bị trong mỗi căn hộ đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài và đa chức năng mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

    Vị trí của chung cư căn hộ Elysium có tốt không

    Không chỉ thiết kế đẹp mà căn hộ the elysium tower có vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu thị thành hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Căn hộ Elysium Tower Đức Long Quận 7 được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Hiện nay, thì căn hộ elysium tower nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 7, mất 20 về trọng tâm thị thành. Đầy đủ tiện ích từ tiêu khiển, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Elysium Tower Elysium Tower Đức Long địa chỉ đường 340 Đức Long, Phường 4, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh , là tuyến đường từng được xem là đẹp và đương đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như thường kẹt xe, không ngập nước, liên lạc đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ chung cư Elysium Tower Quận 7, một cuộc sống tiện lợi hơn và chất lượng hơn bít tất đều giao hội tại dự án.

    [​IMG]

    Tọa lạc trên 340 Đức Long, Phường 4, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Quận 7, căn hộ Elysium Tower đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách đương đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Đối với tiện ích ngoại khu, căn hộ Elysium Tower không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trọng tâm đô thị.

    Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, kết liên với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường rạp hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….vững chắc sẽ tạo nên cuộc sống đương đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân du an Elysium Tower Quan 7 . Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 được thiết kế theo phong cách chuẩn đương đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gụi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy dự án the elysium quận 7 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất bây giờ. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian dự án chung cư Elysium Tower những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất du nhập với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Hiện nay dự án the elysium tower quận 7 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí có lí, tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị qua tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. dự án chung cư Elysium Tower kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này