Đốt sùi mào gà ra sao

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 24/11/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Đốt sùi mào gà ra sao

    Khi bị sùi mào gà các bạn sẽ có các dấu hiệu chủ yếu đó là các u nhú xuất hiện trên khắp thân thân nhất là là tại cơ quan vùng kín. Các u nhú mềm có màu hồng tươi và hình dạng giống như chiếc mào gà.

    Hiện giờ có có nhiều các phương pháp đốt sùi màu gà mà bạn có khả năng dùng để điều trị căn bệnh

    Kỹ thuật đốt sùi màu gà bằng điện cao tần

    Là phương pháp di truyền thống lợi dụng sức điện từ để loại bỏ các u nhú trên cơ thể. cách khắc phục này có ưu điểm loại bỏ các u nhú nhanh chóng nhưng lại có nhược điểm lớn là gây cảm giác đau rát cho bệnh nhân, vùng da được chữa bệnh rất lâu mới có thể bình phục trở lại và thường để lại sẹo.

    Đọc thêm bài viết ở PKDK Thế Giới về biểu hiện bệnh lý xã hội nốt sùi lỗ hậu http://phongkhamdakhoathegioi.vn/trieu-chung-va-bieu-hien-cua-benh-sui-mao-ga-o-hau-mon.html

    Cách đốt sùi màu gà bằng tia laser

    Là biện pháp hiện đại lợi dụng các tia laser để loại bỏ khu vực u nhú, tiêu diệt các virus tạo nên nhóm bệnh. kỹ thuật này có ưu điểm là loại bỏ các u nhú nhanh chóng thành công nhưng cũng giống như phương pháp đốt điện và các vết thương rất lâu hồi phục và dễ nhiễm trùng hiện tượng không được chăm sóc tốt.

    Phương pháp đốt lạnh bằng nitơ lỏng

    Với cách này thì nitơ lỏng được phun thật cẩn thận lên các u nhú chúng sẽ nhanh chóng đóng băng phá hủy các tế bào nhiễm bệnh loại bỏ các u nhú nổi lên trên da. Sau khoảng 7-10 ngày các lớp vảy được bắt nguồn sẽ tự bong ra, u nhú sẽ biến mất. Đốt lạnh bằng nitơ có ưu điểm loại bỏ hết các u nhú tuy nhiên kết quả điều trị thì phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá lâu và không thích hợp cho trẻ sơ sinh bởi cách này gây ra đau rát và bực bội.

    [​IMG]

    Đốt sùi mào gà có đau không

    Các phương án đốt sùi mào gà đều tạo nên đau rát thế nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đốt sùi màu gà do Phòng khám Thế Giới. tại đây các bs sẽ dùng một kĩ thuật đặc biệt hạn chế tối đa cảm giác đau rát của người bệnh.

    Trước khi thực hiện đốt sùi mào gà các bạn sẽ được tạo ra mê và đảm bảo cho bạn không cảm cho rằng đau khi thực hiện chữa trị tại nó có khả năng ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả và sự thành công của quá trình chữa bệnh. Việc khắc phục bằng biện pháp đốt có ưu điểm là sẽ loại bỏ các u nhú một cách nhanh chóng thế nhưng lại có nhược điểm là vết thương khá lâu lành và đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề khá cao do hiện tượng không cẩn thận có khả năng làm đau thương tới các tế bào khác và để lại sẹo.

    Hiện nay Đa khoa Thế Giới đang áp dụng một phương pháp chữa trị sùi màu gà mới đó là khắc phục sùi mào gà bằng biện pháp ALA – PDT ứng dụng cục bộ Photosensitizer, kích thích phản quang của ALA- PDT sinh ra oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên các u nhú phá hủy các tế bào nhiễm bệnh trị các vi rút gây ra hại. Làm cho các u nhú không thể tiếp tục phát triển và biến mất. kỹ thuật này còn đẩy nhanh quá trình hồi phục của các tế bào mới khiến tổn thương nhanh lành hơn điều trị được các nhược điểm của biện pháp đốt sùi màu gà.

    Đốt sùi màu gà có tận gốc không

    Đốt sùi màu gà là một phương án loại bỏ các u nhú nhanh và hiệu quả, các u nhú hoàn toàn sẽ biến mất sau khi đốt. tuy nhiên bởi cách đốt sùi màu gà không chữa và loại bỏ được dứt điểm các vi rút tạo nên bệnh HPV chính vì vậy các sùi mào gà rất dễ tái phát hiện tượng bạn không cho rằng phương án phòng tránh bệnh lý một biện pháp hiệu quả.

    Khi chữa bệnh sùi mào gà bằng cánh đốt điện, đốt laser hay đốt nitơ lỏng thì các bác sĩ thường phải phối hợp với các loại thuốc kháng sinh và các loại thuốc đặc chữa khác nhằm vô hiệu hóa các virus tạo nên nhóm bệnh từ bên trong cá thể người, tăng sức đề kháng.

    Để có thể loại bỏ hoàn toàn các u nhú sùi mào gà không cho chúng tái phát trở lại các bạn cần chú ý:

    Khắc phục hết bệnh lý, loại bỏ dứt điểm các u nhú

    Dùng thuốc uống theo đơn của chuyên gia để chữa trị hợp lại, không tự ý dừng uống thuốc hoặc tự ý mua thuốc để điều trị.

    Thực hiện các biện phương án phòng tránh bệnh tái phát như không quan hệ tình dục với các bệnh nhân khác, không dùng chung các vật dụng cá nhân hay có tiếp xúc với người bệnh khi cơ thể có những vết xước

    Chữa trị sùi mào gà bao lâu thì được giao hợp

    Do bệnh sùi màu gà lây qua con đường tình dục nên phải điều trị khỏi thì mới có khả năng quan hệ tình dục một các an toàn mà không cần suy nghĩ.

    Khi chữa trị sùi màu gà tính từ khi các triệu chứng của nhóm bệnh biến mất và bệnh nhân vẫn phải dùng thuốc thì trong 2 tuần thứ nhất các bạn không nên có quan hệ tình dục vì khi này những vi rút vần còn có thể lây xang người bạn tình và phát bệnh. Trong vòng 6 tháng tiếp theo hiện tượng có giao hợp tình dục bạn cần sử dụng bao rất cao su để đảm bảo an toàn bởi trong vòng 6 tháng này sẽ là thời gian để thăm khám các virus đã thực sự vô hại hay không.

    Xem thêm thông tin về cách xét nghiệm bệnh lý sùi mào gà http://phongkhamdakhoathegioi.vn/cach-xet-nghiem-benh-sui-mao-ga-o-nam-nhu-the-nao.html

    Qua thời kỳ 6 tháng thử thách bạn hãy tới các phòng khám để các chuyên gia thăm khám lại một lần nữa tổng nguy cơ sức khỏe và virus trong cá thể người bạn đã hoàn toàn vô hại chưa. Khi được nhứng nhận an toàn thì khi này bạn có khả năng giao hợp tình dục một phương pháp thoải mái và không canaf các phương án phòng tránh gì, cũng có nghĩa là nếu các bạn muốn có con thì hoàn toàn không có thắc mắc gì dứt điểm.

    Thế nhưng các bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn thì trước khi quan hệ thì cả hai nên đi thăm khám xem mình có mắc bệnh viêm nhiễm hay các nhóm bệnh xh khác gì không bởi khá có khả năng hiện tượng bị viêm nhiễm các vi rút, vi khuẩn có hại khác sẽ tấn công vào cơ thể bạn, là môi trường thuận lợi để các virus sùi màu gà hoạt động và bệnh lý có thể tái phát bất cứ khi nào bạn lơi là. Thực hiện các kỹ thuật phòng chống căn bệnh nghiêm ngặt như vệ sinh sạch sẽ, không giao hợp tình dục bừa bãi, tập nguy cơ dục thường xuyên để có sức khỏe và sức đề kháng tốt.

    Các bạn thân mến các b.sĩ Thế Giới hi vọng rằng những chia sẻ triệt để sức bổ ích trên sẽ giúp bạn phòng chống được căn bệnh sùi màu gà cho mình cũng như cho bạn bè trong gia đình.
     
    Đang tải...
: sui mao ga

Chia sẻ trang này