Đông Trùng Hạ Thảo Cho Người Viêm Gan

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi tdat29, 3/8/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Đông Trùng Hạ Thảo Cho Người Viêm Gan: Gan được biết đến là một trong số những nội tạng lớn nhất trong cơ thể, tham gia vào hầu hết các quá trình tổng hợp, lọc và thải loại chất độc, giúp cho cơ thể phát triển khoẻ mạnh. Dưới đây là một số khả năng kì diệu của gan. Gan là một trong số ít nội tạng của cơ thể có khả năng tái tạo lại một lượng mô bị mất. Nếu khối lượng gan mất dưới 25% thì gan có thể tái tạo hoàn toàn.

    Gan là một trong những bộ phận làm việc vất vả nhất trong cơ thể con người và đảm nhận tới hàng trăm chức năng khác nhau. Một số nhiệm vụ chính của gan như: sản xuất mật, phân huỷ các tế bào hồng cầu, tổng hợp protein huyết tương và khử độc tố.

    Đông Trùng Hạ Thảo Cho Người Viêm Gan:

    Năm 2008, Bác sĩ Wang Ting và các cộng sự ở Bệnh Viện Trung Tâm Quận Changing, Thượng Hải đã công bố kết quả ứng dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với bệnh gan nhiễm mỡ

    Thí nghiệm được thực hiện trên 4 nhóm chuột:

    Nhóm bình thường: có gan bình thường

    Nhóm có bệnh: có gan nhiễm mỡ và không có bất cứ hình thức điều trị nào

    Nhóm ăn kiêng: có gan nhiễm mỡ và được điều trị bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

    Nhóm ĐTHT: có gan nhiễm mỡ và dược điều trị bằng Đông Trùng Hạ Thảo

    Kết quả: thông qua đo lường chỉ số men gan AST và ALT cho thấy nhóm chuột được điều trị bằng Đông Trùng Hạ Thảo có kết quả tốt hơn nhóm ăn kiêng và gần như nhóm bình thường.
    Men gan AST và ALT là do gan tạo ra. Khi gan bị tổn thương, hàm lượng men gan này sẽ tăng cao, mức tăng thông thường gấp 5 – 8 lần bình thường, thậm chí còn cao hơn nữa.

    Các nghiên cứu khác như nghiên cứu của Bác sĩ Yang Zhao Xia và các cộng sự năm 2006, nghiên cứu của bác sĩ Yu Kan Liu và Wei Shen năm 2003 của Bệnh Viện Đại Học Y dược Chongqing, Trung Quốc đều đưa ra những kết luận tương tự về hiệu quả của Đông Trùng Hạ Thảo trong điều trị gan nhiễm mỡ"70% bệnh nhân gan nhiễm mỡ là do béo phì"

    KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG:

    Bệnh viêm gan là tình trạng tế bào gan bị viêm và chết đi, thường là do nhiễm virus. Người bị gan nhiễm mỡ thường có nguy cơ bị viêm gan và tình trạng viêm gan lâu ngày không được điều trị phù hợp có thể dẫn đến xơ gan. Có nhiều loại viêm gan, phổ biến là viêm gan A, B và C:

    Viêm gan A được xác định là bệnh lây trực tiếp từ người bệnh sang người lành qua thức ăn và nước uống bị nhiễm virut viêm gan A (HAV).

    Viêm gan B là bệnh truyền nhiễm gây ra bởi virus viêm gan B (HBV). Đây là căn bệnh có thể ảnh hưởng lớn tới sự hoạt động của gan cũng như sức khỏe của người bệnh. 60 -80% người mắc ung thư gan có tiền sử viêm gan B.

    Viêm gan C là bệnh truyền nhiễm do virus viêm gan C (Hepatitis C virus) gây nên. Bệnh nguy hiểm không kém viêm gan B, dễ gây những biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan nếu không điều trị kịp thời.

    Khi tình trạng viêm gan cấp tính kéo dài hơn 6 tháng sẽ chuyển sang viêm gan mãn tính.
    Tiến sĩ Georges M. Halpern của Đại Học Paris XI (Paris Sud – Chatenay Malabry) đã đưa ra trong một nghiên cứu trên 83 bệnh nhân nhi nhiễm viêm gan B ở độ tuổi từ 2 đến 15 tuổi, được điều trị sử dụng Đông Trùng hạ Thảo trong vòng 3 tháng. Kết quả nghiêm cứu cho thấy:

    33 bệnh nhân (tương đương 40%) hồi phục hoàn toàn, 47% giảm kháng thể virus HBV (cho thấy lương virus giảm). Ông cũng nhấn mạnh rằng do các bệnh nhân còn trẻ, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, kết quả điều trị sẽ càng ấn tượng hơn nếu sử dụng cho bệnh nhân trưởng thành.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này