Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 26/6/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic - Samsung vừa chính thức ra mắt loại đồng hồ thông minh Gear S3 Classic - phiên bản nâng cấp từ cái Gear S2, với bề ngoài trang nhã, thanh tao, khôn xiết sang trọng và hoàn toàn phù hợp cho các ai đam mê sự cổ điển, đơn thuần nhưng đầy tinh tế.
    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật Đồng Hồ thông minh Samsung Gear:
    cá tính cổ điển và tinh tế
    Samsung đã lấy cảm hứng trong khoảng những chiếc đồng hồ cao cấp truyền thống, kết hợp mang nghệ thuật chế tạo tinh xảo để hoàn thiện dòng Gear S3. Phiên bản Classic dùng phần viền thép không gỉ, đi kèm họa tiết răng cưa tương tự như đàn anh Gear S2 Classic.

    đặc biệt, vòng xoay Bezel trên mặt đồng hồ và các nút bấm được ngoài mặt hình tròn, đem đến sự thuận tiện, cùng lúc, tạo cảm giác cổ điển và lịch lãm, phảng phất sức hấp dẫn của thời gian. không những thế, các bạn mang thể cởi mở thay đổi diện mạo và khiến cho mới bắt mắt mang các mẫu dây đeo chuẩn 22 mm.
    [​IMG]
    So sánh có phiên bản tiền nhiệm Gear S2, Samsung Gear S3 Classic to và nặng hơn. vật dụng với trọng lượng 63g, độ dày ở mức 12.9 mm, mặt đồng hồ hình tròn được mở rộng lên đến 46 mm.

    Mmàn hình tròn một.3 inches, độ phân giải 360 x 360 pixels, tính năng Always-On
    nổi bật nhất ở mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic là màn hình khoa học Super AMOLED kích thước 1.3 inches, cộng độ phân giải 360 x 360 pixels và mật độ điểm ảnh 278 ppi, hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực và sống động, giúp màn hình chẳng hề bị chói dưới điều kiện ánh sáng gay gắt cũng như tự động giảm dần độ mờ trong điều kiện thiếu sáng.

    Màn hình của cái Samsung Gear S3 Classic còn được vật dụng lớp phủ chống va đập Gorilla Glass SR+ có độ chịu lực thấp hơn, ko chỉ có khả năng chống chịu va đập, mà còn giữ mặt kính của Samsung Gear S3 Classic vẫn bền đẹp theo thời gian.

    tuy nhiên, còn bổ sung thêm tính năng Always-On, cho phép màn hình hiển thị liên tiếp mang 16 triệu màu sắc khác nhau nhưng vẫn rất tiết kiệm pin.

    Cài áp dụng trực tiếp

    Ngay trong khoảng hiện nay bạn sẽ ko cần duyệt điện thoại mà ngay trên cái đồng hồ Gear S3 bạn cũng với thể tự chọn lọc và cài đặt vận dụng mình ham.

    Ra lệnh bằng giọng nhắc
    mang tính năng này, bạn mang thể nhắn tin nhanh bằng phương pháp nhắc vào mic của Gear S3 và máy sẽ ghi kí tự ra màn hình cho bạn, hay ra lệnh đề cập nhở...

    Chip Exynos lõi kép 1GHz, RAM 768MB, ROM 4GB, pin 380 mAh
    không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài hoàn toàn sang trọng, Samsung Gear S3 Classic còn có chip Exynos lõi kép xung nhịp 1GHz mạnh mẽ bên trong. Đi kèm với chậm tiến độ là dung lượng RAM 768MB, bộ nhớ trong có dung lượng 4GB và thỏi pin được nâng cấp lên thành 380 mAh, cho phép sử dụng trong vòng 3 tới 4 ngày, thay vì chỉ trong khoảng 2 tới 3 ngày ở thế hệ trước.
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    Gear S3 Classic chạy trên nền móng hệ điều hành Tizen, cho phép khách hàng nghe, nhận cuộc gọi hay giải đáp tin nhắn trong khoảng đồng hồ.

    coi sóc sức khỏe cho bạn
    sở hữu những tính năng rất bổ ích như đếm bước chân, đo nhịp tim, xem chế độ ăn... giúp bạn luôn với thể theo dõi được sức khỏe cũng như thời kỳ tập dượt thể thao của mình.


    cân xứng rất tích cực với Android và cả iOS
    Chỉ cần bạn cài đặt ứng dụng Samsung Gear về trang bị, sau Đó kết nối có đồng hồ là bạn đã có thể khởi đầu tiêu dùng được.
    [​IMG]
    Luôn theo bạn trong những sự kiện quan yếu
    Theo Samsung, vật dụng này mang khả năng chống thấm theo tiêu chuẩn IP68, tương trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, NFC để thanh toán, đặc biệt, được tích hợp sẵn cảm biến GPS, để bạn sở hữu thể tiêu dùng đồng hồ theo dõi hoạt động chạy bộ mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình.
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    tham số kỹ thuật
    Kích thước: 46 x 49 x 12.9 mm
    Trọng lượng: 63 g
    Màn hình: 1,3" mặt tròn Super AMOLED, 360 x 360 pixel, 278 ppi
    Bộ nhớ trong: 4 GB, 768 MB RAM
    WLAN: Wi-Fi 802.11b/g/n 2.4 GHz
    Bluetooth: v4.2, A2DP, AVRCP, HFP, HSP
    NFC: với
    GPS: GLONASS
    Hệ điều hành: Tizen 2.3.2
    CPU: Dual core một.0 GHz
    Cảm biến: Gia tốc, áp suất, ánh sáng, con quay hồi chuyển, nhịp tim
    Pin: Li-ion 380 mAh

    tham số sản phẩm Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3:
    SKU: KVVTMDOOT00318
    Thương hiệu: Samsung
    Tên sản phẩm: Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    cội nguồn thương hiệu: Hàn Quốc
    sản xuất tại: Trung Quốc
    Trọng lượng sản phẩm kèm bao bì: 500 grams
    Trọng lượng chuyển vận ước tính: 680 grams
    Bảo hành: 12 tháng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này