Đơn vị phân phối cây giống công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 15/6/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Giống cây Trà hoa vàng
    Đây là 1 giống cây trồng quý hi hữu. Thuộc mẫu dõi những loài cây kiêu sa. Đặc biệt là không chỉ đẹp, trà hoa vàng còn được nếu như một mẫu thần dược quý hi hữu chữa bách bệnh. Cây được tậu thấy ở phổ thông tỉnh: Lâm Đồng, Quảng Ninh, lặng Bái, Tuyên quang quẻ, Ninh Bình...Trà hoa vàng được tiêu dùng làm cho cây cảnh đẹp, cây dược liệu quý.
    dùng làm cho cây cảnh:
    Trà hoa vàng mang lá xanh mướt, trên lá sở hữu gân rãnh rất khỏe khoắn và ngập tràn nhựa sống. Màu vàng óng của hoa rất đẳng cấp và quý phái, đem lại may mắn, tài lộc cho người chơi cây. Đặc biệt cây nở hoa vào dịp tết nên rất mang giá trị. Có phổ quát ý nghĩa trong phong thủy trà hoa vàng rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách, trong khuôn viên nhà thờ, đền, chùa….
    Thành phần hóa học của giống cây trà hoa vàng: Nghiên cứu kỹ thuật thì nó đựng hơn 400 thành phần: Saponin, Tea polyphenon, Germannium, Kẽm, Selenium, Vanadium, Molypden, Mangan, Kalium và những vitamin B1, B2, C...
    Giống cây trà hoa vàng làm cho thuốc chữa bệnh:
    Lá giống cây trà hoa vàng sở hữu thể khiến cho giảm lipid trong cơ thể, lượng con đường trong máu, giải độc gan và thận. Theo Trung Y trà hoa vàng có 9 tác dụng chính:
    + Trong hoa và lá trà mang những hoạt chất làm giảm tổng hàm lượng lipid trong huyết thanh máu, giảm lượng cholesterol mật độ thấp (cholesterol xấu) và nâng cao lượng cholesterol mật độ cao (cholesterol tốt);
    + Uống thuốc sắc trong khoảng trà hoa vàng giúp hạ huyết áp rõ ràng và tác dụng được duy trì trong thời gian tương đối dài.
    + Uống thuốc sắc từ trà hoa vàng với tác dụng ức chế sự tụ tập của tiểu cầu, chống sự hình thành huyết khối gây tắc nghẽn huyết mạch.
    + Giải độc gan và thận, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh máu. Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn.
    + Đối mang bệnh nhân ung thư, giống cây trà hoa vàng giúp ngừa ung thư và ức chế sự phát triển của khối u.
    + Giúp hưng phấn thần kinh.
    + ngoài ra, lá chè còn sở hữu tác dụng chống viêm, chống dị ứng và duy trì trạng thái thông thường của tuyến giáp.
    tại sao nên trồng giống cây trà hoa vàng trong nhà:
    Trà hoa vàng vừa có tác dụng khiến cây cảnh trong phong thủy, vừa là mẫu thần dược phòng và chữa bách bệnh. Do vậy đây là chiếc cây cảnh mang ích lợi rất lớn cho mỗi gia đình. Chính vì vậy mà mỗi gia đình nên trồng 8 đến 10 cây trà hoa vàng vòng quanh nhà để mỗi lúc tết tới trong nhà và ngoài sảnh luôn ngập sắc vàng may mắn. Khi hết tết chúng ta sẽ sử dụng hoa và lá của cây để hãm trà uống chữa bệnh nói quanh nói quẩn năm.
    Hoa trà vàng được bán giá cao
    Hoa trà vàng được sấy khô đang được bán giá tương đối cao: 5 – 30 triệu/kg tùy loài hoa, to, nhỏ.
    một nghiên cứu khác về công dụng trà hoa vàng. Cho thấy dùng trà mang lại hiệu quả sắp 90% trong việc ngăn dự phòng chứng sạm da – một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư da.
    đặc biệt fluoride chứa trong trà giúp men răng chắc chắn và ngăn phòng ngừa sự mục răng. Ở Nhật Bản, những thí điểm đã khẳng định trà sở hữu tác dụng diệt 1 số dòng vi khuẩn tuyến đường miệng sở hữu hại cho răng và lợi. Nắm bắt điều này, những nhà cung cấp kem đánh răng đã tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm đựng chiết suất trong khoảng trà và ngay thức thì được người dùng bằng lòng và hưởng ứng.
    cách đây không lâu, các nhà công nghệ Nhật Bản vừa phát hiện hoạt chất epigallocatechin gallate trong trà hoa vàng có tác dụng ngăn HIV bám vào tế bào miễn nhiễm khoẻ mạnh. Khám phá mới mang thể đưa đến các cách mới chống lại căn bệnh hiểm nguy này.
    1 số ví dụ cụ thể khác: Camellia japonica được sử dụng để chữa bệnh chảy máu, rễ của Camellia oleifera mang thể chữa gãy xương và bỏng, Camellia chrysantha và Camellia longipedicellata được dùng trong điều trị bệnh lỵ.
    Hiệu quả kinh tế trồng cây Trà hoa vàng:
    giá tiền đầu tư: 200 - 300 triệu/1ha, 1ha trồng 4000 cây. Thời kì thu hoạch: 4 năm
    Lợi nhuận: Sau 4 năm mỗi cây cho thu hoạch: 0.3 - 0.6kg nụ họa/1 cây, giá thị phần trung bình 900.000/1kg nụ hoa tuoi. Vậy mỗi cây sau 4 năm có thể thu: >360.000/1 cây. 1Ha sau 4 năm sở hữu thể thu hơn 1 tỷ đồng/1 năm.
    với thể trồng xen giống cây trà hoa vàng kế bên những mẫu cây lâm nghiệp khác: giống cây sưa đỏ, giáng hương, cây thiên ngân, giống cây đàn hương.. Mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.
    hiện nay trên thị trường bán phần đông loại trà hoa vàng tại những thành phố khác nhau. Bên cạnh đó sau đa dạng năm trồng thể nghiệm và nghiên cứu, chúng tôi thấy trà hoa vàng lá nhỏ của Ba Chẽ - Quảng Ninh là ưu việt nhất. Đây là mẫu trà hoa vàng với lá rất đẹp vì lá nhỏ và đường nét gân rãnh trên mặt lá rất nét, cho hoa sai hơn, cuống hoa mầu đỏ mà nụ hoa lại vàng rực cực đẹp. Chất lượng trà Ba Chẽ cũng thơm ngon hơn, dược tính rất cao. Là dòng được ưa chuộng nhất thị trường hiện tại.
    Mọi thông tin địa chỉ mua giống cây Trà hoa vàng
    Hotline: 0949 000 268 – 0976125251 (Zalo)
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này