Đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngtvu1990, 8/4/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Các dịch vụ khác

    Chúng tôi cũng là một chuyên gia tư vấn nhà bếp và kế hoạch nhà bếp hàng đầu cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhà bếp đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và lập kế hoạch nhà bếp dựa trên yêu cầu của khách hàng Chuyên môn của chúng tôi cho phép chúng tôi phát triển các sản phẩm theo bản vẽ được cung cấp bởi khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có giá trên danh nghĩa vì sự hài lòng của khách hàng.

    [​IMG]

    Đảm bảo

    Chất lượng là mối quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất trong toàn bộ hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các thiết bị nhà bếp thương mại đẳng cấp thế giới và các phụ kiện đồng minh sau khi tiến hành kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trên từng sản phẩm tại trung tâm kiểm tra chất lượng mạnh mẽ của chúng tôi.

    Phương pháp kiểm tra chất lượng của chúng tôi ngang bằng với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Công ty TNHH Bếp Việt Quang Huy là tên tượng trưng cho các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng. Thế mạnh của chúng tôi hiện tại ở các sản phẩm như: giá máy vặt lông gà vịt, nồi nấu phở điện, tủ cấp đông công nghiệp.

    Xem thêm chi tiết tại: https://quanghuyplaza.vn/noi-nau-pho-bang-dien/

    Cơ sở hạ tầng

    Đơn vị sản xuất của chúng tôi được tạo điều kiện thuận lợi với các máy móc và thiết bị mới nhất của ngành cho công việc sản xuất trơn tru và hoàn hảo. Công ty TNHH Bếp Việt Quang Huy, được hỗ trợ tốt bởi nhân lực với sức mạnh làm việc vượt trội, luôn ở vị trí thuận lợi trong ngành.

    Chúng tôi có sự hỗ trợ của các thành viên nhóm làm việc rất tài năng và chăm chỉ như kỹ sư, nhà thiết kế, nhà phân tích chất lượng và nhân viên nghiên cứu trong số những người khác. Với mạng lưới tiếp thị rộng khắp trên toàn cầu, chúng tôi cũng đảm bảo giao hàng kịp thời trong mọi trường hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này