Dọn vệ sinh trọn gói chuyên nghiệp nhất làm chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Thanh móc treo cung cấp thêm không gian để treo quần áo. Ngay cả cánh tủ cũng được lắp thêm nhưng ngăn chưa nhỏ bằng thép để có thêm không gian cất trữ tã bỉm, kem bôi cho bé.
    Góc lưu trữ này khá đơn giản, đồ đạc của bé cùng nằm trong hệ thống tủ đồ của cả nhà. Tuy nhiên góc để đồ của bé được bố trí khá bắt mắt và riêng biệt với các hộp đựng và các túi treo làm bằng vải không dệt nhiều ngăn màu sắc.
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng với một chiếc tủ thế này bạn có thể bài trí khoa học giúp lưu trữ được rất nhiều loại quần, áo, váy cho bé của mình đấy. Hai kệ ngang màu trắng phân chia chiếc tủ thành ba phần. Loạt giỏ nhựa đen được lắp dưới thanh kệ trên cùng tạo thêm một loạt ngăn lưu trữ riêng biệt.

    [​IMG]
    Dưới ngăn kệ thứ hai là một thanh treo hình trụ, dùng để treo những món đồ như váy hay quần áo đi chơi của bé.
    Các chuyên gia về vệ sinh nhà cửa thấy phần không gian dưới cùng là mặt sàn nơi đây dùng để lưu trữ các hộp đựng quần áo trái mùa mà bé chưa mặc đến. Với những bộ quần áo bé chưa mặc tới bạn có thể gói vào túi giấy bóng và buộc chúng cẩn thận.

    Các công nhân ưu tú của dịch vụ dọn vệ sinh nhà khuyên các bạn hãy tận dụng các không gian trong tủ để bố trí các đồ dùng một cách khoa học hơn.
    Lòng tủ được chia làm hai phần bằng nhau, mỗi phần có một giá để đồ đi liền với một thanh treo còn phần sàn tủ để lưu trữ các loại đồ dùng khác của bé.
    Cách sắp xếp đồ trên giá cũng cần được tính toán tỉ mỉ, phần giá cao nhất để những món đồ ít dùng, phần giá ở giữa để những món đồ hay sử dụng như quần áo hay khăn tắm.
    Bốn túi ngăn có kích thước khác nhau được treo trên thanh sắt cung cấp cho bé không gian lưu trữ xinh xắn và tiện ích.
    Với những chiếc hộp đựng giúp cho việc lưu trữ cũng tiện lợi hơn rất nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này