Đội hình tiêu biểu Serie A tháng 4: Bộ tứ Inter, ứng viên Vua phá lưới

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 14/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Cuộc đua vô địch Serie A đang diễn ra căng thẳng khi đội đứng thứ 2, Inter Milan chỉ kém CLB dẫn đầu, AC Milan đúng 2 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

    Xem thêm: Link vao ONE88


    Đoàn quân HLV Simone Inzaghi đã giành đến 4/5 chiến thắng trong tháng 4, nhờ vào sự xuất sắc của các trụ cột như Denzel Dumfries, Ivan Perisic, Federico Dimarco hay Marcelo Brozovic. Tuy nhiên, trận thua duy nhất trong giai đoạn này trước Bologna với tỷ số 1-2 đã khiến Inter Milan mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.
    Trong khi đó, AC Milan đang có cơ hội giành Scudetto dù họ đã để hòa đến 2/5 trận trong tháng vừa rồi nhưng vẫn biết cách giành 3 điểm trọn vẹn ở các trận cầu then chốt gặp Genoa, Lazio hay Fiorentina. Đóng góp công lớn vào thành tích của thầy trò HLV Stefano Pioli phải kể đến chân sút Rafael Leao, người đã có những pha lập công quan trọng ở các trận đấu vừa qua để giúp AC Milan giữ vững vị trí số 1 của mình.
    [​IMG]
    Ngoài ra, một gương mặt đáng chú ý khác cũng được nhắc tới phải kể đến chân sút Ciro Immobile của Lazio, người nhiều khả năng sẽ giành giải thưởng Vua phá lưới Serie A khi anh đã ghi đến 27 bàn mùa này, hơn 4 pha lập công so với kẻ bám đuổi, Dusan Vlahovic của Juventus.
    Đội hình tiêu biểu Serie A tháng 4:
    Thủ môn:
    Lukasz Skorupski (Bologna)
    Hậu vệ: Denzel Dumfries, Federico Dimarco, Ivan Perisic (Inter Milan), Bremer (Torino)
    Tiền vệ: Hirving Lozano (Napoli), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Marcelo Brozovic (Inter Milan), Rafael Leao (AC Milan)
    Tiền đạo: Luis Muriel (Atalanta), Ciro Immobile (Lazio)
    Phi Yến | 15:45 11/05/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này