Độc quyền sản phẩm Android Box Karaoke K1 uy tín nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Trong thực tế, có thể bạn sẽ không thể nào khai thác được hết tiện ích của nó.
    Khi chọn mua cáp HDMI cho tivi, điểm mấu chốt ở đây là sự phù hợp với đặc điểm của chiếc tivi. Chẳng hạn, cáp HDMI 2.0 được giới thiệu là loại cáp tiên tiến, có tốc độ truyền tải cao và đặc biệt phù hợp với tivi 4K. Và cũng do đó, nếu nhà bạn chỉ đang sử dụng một chiếc tivi HD hoặc Full HD, thì cáp HDMI 1.4 hay HDMI 2.0 cũng không có sự khác biệt lớn. Vậy thì tại sao phải chọn cáp HDMI 2.0 với mức giá cao hơn?
    Theo như các chuyên gia chuyên về các sản phẩm Android TV Box Karabox K1 chính hãng giá rẻ thì hầu hết các mẫu tivi màn hình phẳng có cổng HDMI hiện nay, đều được thiết kế để phù hợp với loại cáp chuẩn đó là phiên bản cáp HDMI 1.4.

    [​IMG]
    Theo các tư vấn viên chuyên nhận tự vấn các sản phẩm Android TV Box M8S Plus S905 chính hãng giá rẻ thì các loại cáp này cho phép truyền tải hình ảnh chất lượng lên đến 4K, đồng thời còn tích hợp thêm các tính năng như: hỗ trợ truyền tải hình ảnh 3D, có internet…(Cáp HDMI internet có nghĩa là: Tivi của bạn đang kết nối dây mạng và kết nối với các thiết bị khác qua dây HDMI internet, thì các thiết bị đó cũng sẽ bắt được mạng.)

    Thời gian sau đó, phiên bản HDMI 2.0 ra đời, là sự nâng cấp của HDMI 1.4, tốc độ truyền tải cao hơn (có thể truyền hình ảnh Ultra HD 4K với tốc độ gần gấp đôi 1.4). Về cơ bản, các thế hệ tivi hiện đại có cổng HDMI bạn đều có thể sử dụng 2 loại cáp này.
    Nếu bạn dùng loại cáp cũ hơn như 1.2 hay 1.3 thì tất nhiên tivi cũng nhận, nhưng chất lượng kết nối sẽ không bằng 1.4 hay 2.0.
    Thông thường, khi mua cáp HDMI hay bất kì một thiết bị kết nối nào, người dùng thường có thói quen mua loại hiện đại nhất, có thật nhiều tính năng mới.
    Ngoài ra, chúng tôi cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Android TV Box Mini PC CS918 chính hãng chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này