Độc nhất vô nhị Nhà hát Ngoài trời Miller Houston

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 23/8/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Độc nhất vô nhị Nhà hát Ngoài trời Miller Houston.
    Nhà hát Ngoài trời Miller Houston trong công viên Hermann là nhà hát độc nhất vô nhị ở Hoa Kỳ. Nơi đây cung cấp cho người dân cũng như du khách may mắn có vé máy bay đi Houston vào tháng 8 một mùa giải trí chuyên nghiệ,p với những chương trình nghệ thuật xuất sắc, văn hóa đa dạng và luôn luôn miễn phí cho công chúng. Nhà hát ngoài trời Miller là nhà hát miễn phí lớn nhất trong nước tính đến hiện nay.

    [​IMG]
    Nhà hát ngoài trời Miller mang đến các đa dạng các chương trình giải trí chuyên nghiệp và bất kỳ thời điển nào trong năm và nó là hoàn toàn miễn phí. Đến đây, chúng ta có thể thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc cổ điển, nhạc jazz, nhạc dân tộc, múa, múa ba lê, kịch Shakespeare, nhác kịch, các bộ phim kinh điển và nhiều, nhiều hơn nữa những sự kiện nổi bật suốt các tháng trong năm.

    Nếu đã săn được cho cả nhóm những cặp vé máy bay giá rẻ đi Houston thì đừng quên chuẩn bị thêm một tấm bạt, để khi đến nhà hát này các bạn có thể phủ lên chỗ ngồi. Thế là bạn đã có thể vừa thưởng thức nghệ thuật vừa thưởng thức bữa ăn ngoài trời tuyệt vời của cả nhóm trên các sườn đồi dưới sân khấu. Vì vậy, các buổi biểu diễn tại Miller trông giống như một gia đình thân thiện.

    Nhà hát ngoài trời cùng khán đào của nó tọa lạc trên khoảng 3km2 đất ở công viên Hermann, nơi có Sở thú Houston, Trung tâm Garden và Bảo tàng Khoa học Tự nhiên. Khán đài ở đây phục vụ cho khoảng hơn 1.700 khán giả, cộng với một sườn đồi dốc trải cỏ có thể chửa khỏa hơn 4.500 tấm bạt dã ngoại của các nhóm nhỏ.

    Vì vậy, chỉ cần đặt cho cả nhóm những cặp ve may bay di My là các bạn đã có an tâm có được cơ hội thưởng thức nghệ thuật ngoài trời ở nhà hát có một không hai này rồi. Nhà hát ngoài trời này được chiếu sáng bởi 54 bộ đèn treo, một dàn nhạc có thể nâng lên và hạ xuống, phòng thay đồ, văn phòng và các trang thiết bị sân khấu, cùng 110 tấn hệ thống điều hòa không khí làm mát vùng hoạc động để thưởng thức nghệ thuật tuyệt vời!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Houston Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này