Doanh nghiệp xi măng insee và việc thúc đẩy tại quốc gia sri lanka

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seopb, 21/10/17.

  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    nhà sản xuất công ty insee Sri Lanka đã thúc đẩy việc gia hạn biên bản ghi nhớ giữa trung tâm huấn luyện nghề Dạy nghề công ty (EVE) và Cơ quan huấn luyện công nhân và tập huấn Công nghiệp quốc gia (NAITA) vừa qua.
    thỏa thuận mở mang thời hạn năm năm đã được ký tại trụ sở chính xi măng insee ở Colombo. Về mối quan hệ đối tác Nandana Ekanayake, CEO của công ty insee cho biết: "Chúng tôi kiêu hãnh trong việc tăng vị thế của mình trong khu vực Puttalam bằng cách thức phân phối cho họ những kỹ năng kỹ thuật lý tưởng - bước trước hết để vun đắp sự độc lập và sinh kế vững bền. Điều này sẽ nâng cao trình độ học thức của họ, tăng khả năng khiến việc và tạo cho họ một trục đường sự nghiệp ổn định. Sáng kiến này sẽ giúp tăng trưởng các khoa học viên mai sau cho đất nước. Tại xem chi tiết, chúng tôi tin tưởng vào việc làm giàu cho cùng đồng đặc thù là ở các nơi chúng tôi buôn bán ".
    [​IMG]
    Chương trình hai năm phân phối bài học lý thuyết cho những người chọn lựa để thừa hưởng lợi từ việc huấn luyện và đào tạo do giảng sư từ NAITA cung ứng. Các học sinh; từ những nền tảng nhiều, nhận được học trình tiếng Anh và các bài học về khoa học thông báo cộng với những môn học can dự bao gồm khí nén, thủy lực, máy một thể và CAD tự động, thêm vào chương trình tập huấn NVQ (National Vocational Qualification - NVQ) trong năm trước nhất. Trong năm thứ 2, đào tạo thực hành toàn thời gian được cung ứng tại trọng điểm EVE đặt tại nhà máy xi măng Puttalam. Công trình được thủ xướng vào năm 2012 và đã đem lại ích lợi cho hơn 165 sinh viên.
    chủ toạ NAITA A. U. C. Athukorala, trong khi kể về sự cộng tác này nhắc, "Chúng tôi rất vui lòng đóng góp vào nỗ lực quốc gia này để nâng cao kỹ năng của bạn teen trong khu vực Puttalam. Nó rất đáng tin cậy của tại đây xi măng để tham dự vào một chương trình của độ to này để phát triển và khuyến khích các thanh thiếu niên trong huyện sẽ tạo ra giá trị và trong khoảng thời gian dài lợi ích cho cùng đồng cũng như của quốc gia ".
    Khóa học miễn phí và các học viên được trợ cấp hàng tháng từ công ty xi măng insee ngoài việc chuyển vận, ăn uống và tương trợ kỹ thuật. Sở hữu mức tiêu thụ ngày nay là thứ chín, chương trình đã thành công thấp đẹp, tạo ra những kỹ thuật viên bảo trì đa kỹ năng sở hữu kỹ năng máy tính điển hình. Sáng kiến này vững chắc đã nâng cao mức sống của giới trẻ ở Puttalam và đã truyền cảm hứng cho họ phát huy hết tiềm năng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này