Độ tuổi nào cũng cần chống lại lão hóa da

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 1/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0



    Ở mỗi độ tuổi khác nhau, làn da của chúng ta có những biểu hiện oxy hóa hoặc lão hóa riêng cần được tập trung giải quyết bằng những sản phẩm chuyên biệt.

    Ngoài việc dùng kem chống lão hóa thì nên dùng thêm một số sản phẩm chống lão hóa phù hợp với từng độ tuổi, một số loại chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đấy!

    [​IMG]

    1. Kem chống nắng

    Độ tuổi khuyên dùng: Từ 6 tháng tuổi

    Kem chống nắng chống lại cả tia UVA, UVB là sản phẩm chống lão hóa cần thiết cho mọi lứa tuổi. Các chuyên gia da liễu cũng cho biết không bao giờ là quá sớm để bắt đầu sử dụng kem chống nắng. Trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng, tốt nhất là trẻ em không nên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời gay gắt. Sản phẩm chống nắng phù hợp với trẻ là kem chống nắng vật lý loại dành riêng cho làn da mỏng và yếu của trẻ em.

    2. Sản phẩm kem dưỡng ẩm chống oxy hóa

    Độ tuổi khuyên dùng: 15 tuổi

    Trong kem dưỡng ẩm có chứa một loạt các thành phần chống oxy hóa, vitamin C, E... thường được chiết xuất từ những thành phần như trà trắng, lô hội giúp bảo vệ làn da, chống lại tác hại của ô nhiễm, stress, tuổi tác. Từ độ tuổi 15 hãy bắt đầu dùng kem dưỡng ẩm chống oxy hóa. Nên biến việc này thành thói quen chăm sóc da mỗi sáng vì nó sẽ giúp da ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài như khói, bụi và duy trì làn da khỏe mạnh, giảm thiểu quá trình lão hóa ở những độ tuổi sau này.

    3. Retinol

    Độ tuổi khuyên dùng: 25 tuổi

    Retinol là tên gọi của dẫn xuất vitamin A. Nó có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa của tế bào và kích thích sản sinh collagen. Theo những chuyên gia da liễu thì chúng ta cần bắt đầu sử dụng retinol ngay từ độ tuổi 25. Ở thời điểm này da sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bị tác động bởi ánh nắng mặt trời như những đốm nâu, nám và nếp nhăn cũng hình thành. Lão hóa da sẽ biểu hiện rõ rệt vào tuổi 35 cần khi bắt đầu tiêu dùng retinol vào tuổi 25, bạn sẽ trang bị cho da một sự chuẩn bị tuyệt vời chống lại sự lão hóa.
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này