Đính đá vào răng có đau không tại nha khoa KIM

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 14/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sĩ. Cho em hỏi đính đá vào răng có đau không ạ? Bạn em mới đi đính đá trên răng về và em thấy rất đẹp. Tuy nhiên em khá sợ việc đính đá trên răng sẽ tác động đến khuôn hàm và những bộ phận khác quanh răng nên chưa dám đi đính đá. Bác sĩ có thể tư vấn rõ hơn giúp em vẫn đề này được không ạ? Em xin cảm ơn. (Nguyễn Hà – Hải Phòng).
    Trả lời :
    Chào bạn Nguyễn Hà!
    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về nha khoa KIM. Về thắc mắc “Đính đá vào răng có đau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Đính đá vào răng hiện đang là một trào lưu thẩm mỹ mới thu hút giới trẻ. Hàm răng nếu được điểm xuyết thêm viên đá sẽ giúp cho bạn có nụ cười nổi bật hơn và thể hiện được cá tính riêng của bản thân.
    [​IMG]
    Đính đá vào răng có đau không?
    Trước khi thực hiện dịch vụ, không chỉ bạn mà rất nhiều người tỏ ra lo lắng với câu hỏi đính đá vào răng có đau không?
    Thực ra, mọi người thắc mắc với câu hỏi này đều có những xuất phát từ nguyên nhân thực tế. Trước đây, kĩ thuật đính đá vào răng theo cách truyền thống sẽ tiến hành khoan một lỗ nhỏ trên răng thật để cố định viên đá.
    Việc khoan một lỗ trên thân răng sẽ tác động trực tiếp đến răng thật và gián tiếp làm ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh. Nhiều người nghĩ đến việc bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ khoan và khoan lỗ trên răng mình sẽ rất đau. Tâm lý lo sợ này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến toàn bộ quá trình đính đá.
    Chính vì thế, đính đá vào răng có đau không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào kĩ thuật đính đá được áp dụng.
    Đính đá vào răng có đau không tại Nha khoa KIM
    Với việc áp dụng công nghệ E.Las vào việc đính đá lên răng cho khách hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với vấn đề đính đá vào răng có đau không tại nha khoa KIM.
    Công nghệ mới sẽ loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm của kĩ thuật đính đá vào răng trước kia. Việc đính đá vào răng sẽ không cần phải khoan lỗ trên răng thật nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao nhất.
    [​IMG]
    Sở dĩ làm được điều đó là nhờ công nghệ E.Las sử dụng hệ thống máy đính đá thế hệ mới nhất với đầu dẫn tập trung bước sóng laser cùng với chất kết dính được chế từ phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính tốt nhất hiện nay.
    Đính đá vào răng có đau không với công nghệ E.Las hoàn toàn mới
    Sự kết hợp này làm cho đá sẽ được gắn chặt vào bề mặt răng một cách nhanh chóng , bền chặt, hoàn toàn không bị bong tróc khi chịu tác động của lực hay nhiệt độ.
    Toàn bộ quá trình đính đá sẽ khôg tác động vào răng thật của bạn cũng như các mô mềm xung quanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
    Đính đá vào răng có đau không tại Nha khoa KIM còn được đảm bảo nhờ vào đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Quy trình đính đá được đảm bảo theo đúng trình tự khoa học nhất và độ thẩm mỹ cao.
    Sau khi đính đá, việc ăn nhai của bạn có thể diễn ra hoàn toàn bình thường, hoàn toàn không xảy ra các vấn đề như răng ê buốt, đá bong rơi hay nứt vỡ. Hiệu quả đã được kiểm chứng qua hàng trăm ca đính đá vào răng tại nha khoa KIM.
    Nguồn : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-kim-cuong-vao-rang-khong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này