Điều trị sẹo lõm như thế nào đúng cách

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Xin chào Bệnh viện Thu Cúc!
    Tôi tên Nga, năm nay 31 tuổi. Thời phái nữ tôi bị mụn triền miên khiến cho da mặt giờ đây bị rỗ kinh khủng. Lúc nào ra ngoài tôi cũng phải che giấu khuôn mặt qua lớp khẩu trang và rất e ngại giao tiếp. Bạn bè khuyên tôi nên đi cách trị sẹo lõm và tôi cũng đang có ý định đó. Được biết đến Bệnh viện Thu Cúc qua một người bạn giới thiệu, xin bác sĩ cho tôi biết điều trị sẹo rỗ tại Thu Cúc hết bao nhiêu? Và có Những cách nào để chữa sẹo rỗ tại đây? Xin cảm ơn!
    (Quỳnh Nga – Hai Bà Trưng – Hà Nội)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Quỳnh Nga thân mến,
    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Để giúp bạn có câu giải đáp về chữa sẹo rỗ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc hết bao nhiêu, mời bạn theo dõi phần tư vấn dưới đây nhé.
    Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng ba phương pháp chữa sẹo rỗ tiên tiến nhất Hiện tại đó là công nghệ Laser Fractional CO2, lăn kim tế bào gốc và công nghệ tế bào gốc PRP. Tùy vào cách điều trị và tình trạng thực tế của sẹo mà chi phí trị rỗ sẽ khác nhau.
    Chính vì vậy, để biết được chính xác điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thu Cúc hết bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được Tổng hợp bác sĩ thăm khám miễn phí, sau đó sẽ giải đáp cho bạn phương pháp điều xóa sẹo phù hợp cũng như chi phí điều trị sẹo. Đến với Thẩm Mỹ Thu Cúc, bạn Nga cũng không cần phải quá lo ngại về giá, bởi chúng tôi luôn xây dựng Tổng hợp dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng, hợp lý nhất.
    >>> trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền
    Bên cạnh đó, Thu Cúc là nơi quy tụ của rất nhiều Những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi kết hợp thêm nền công nghệ Hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn được sở hữu làn da mịn màng nhất sau quá trình điều là sẹo lõm.
    Những phương pháp điều trị sẹo tại Bệnh viện Thu Cúc cũng luôn được đánh giá cao về độ an toàn bởi chỉ tác động trực tiếp vào Tổng hợp vết sẹo mà không hề làm xâm lấn đến Các mô da lân cận, nên không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe trong và sau quá trình điều trị. Kết hợp thêm việc thực Hiện tại đúng, đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ sẽ càng nâng cao hiệu quả điều xóa sẹo cho bạn. Hi vọng với Tổng hợp chia sẻ trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng và sớm có quyết định đúng đắn nhất để lấy lại làn da mịn màng vốn có của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này