Điều trị hiệu quả răng hô như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Răng hô là răng như thế nào? Đây là tình trạng sai lệch khớp cắn mà răng trở nên lệch chuẩn so với phương thẳng đứng, chồng chéo lên nhau hoặc đưa ra trước, không cân đối so với hàm dưới. Bên cạnh đó, một số trường hợp, răng có thể mọc chuẩn nhưng hàm lại phát triển quá mức, dẫn đến nhô ra quá mức so với trán và mũi.
    Nha khoa uy tín tại quận 11

    Nha khoa tốt nhất tại quận 6
    Bạn có thể biết chính xác răng hô là như thế nào trong trường hợp của mình bằng cách quan sát và đánh giá như sau:
    – Khi ngậm răng lại, nếu thấy rìa răng hàm dưới không thể chạm vào 1/3 mặt lưỡi răng hàm trên thì có nghĩa là răng đã bị hô. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do răng hoặc hàm.
    – Khuôn răng đều, khi ngậm răng lại vẫn có thể đạt chuẩn như trên nhưng khi chụp nghiêng lại có thấy hàm nhô ra, lệch chuẩn so với tỉ lệ gương mặt thì đây là tình trạng hô do hàm.

    Nguyên nhân gây răng hô là gì?


    Mặc dù bạn có thể tự quan sát để nhận biết răng như thế nào là hô. Tuy nhiên, để điều trị răng hô đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần trực tiếp đến gặp bác sĩ và thăm khám cụ thể để tìm được nguyên nhân gây nên tình trạng răng hô là như thế nào trong trường hợp của mình.
    Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng răng thế nào là hô bởi yếu tố di truyền. Đây là nguyên nhân chiếm đến 70% số lượng bệnh nhân.
    [​IMG]
    Bạn cần thăm khám để xác định nguyên nhân gây răng hô là gì trong trường hợp của mình​
    Bên cạnh đó, những thói quen xấu khi còn nhỏ như thường xuyên mút tay, tật đưa lưỡi ra đằng trước, tật cắn môi dưới hay chống cằm thường xuyên,… cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô. Đây là những nguyên nhân mà bạn có thể khắc phục ngay từ khi còn nhỏ cho trẻ, hạn chế tình trạng răng hô về sau.
    Phương pháp chỉnh răng hô ra sao?
    Như vậy bạn đã biết được răng hô là thế nào, và nếu như răng bạn bị hô thì cách điều chỉnh, cách khắc phục răng hô là gì? Nha Khoa KIM xin giới thiệu đến bạn những phương pháp chỉnh răng hô bao gồm:
    Bọc răng sứ: Đây là phương pháp chỉnh răng hô phù hợp với những răng hô nhẹ, bác sĩ sẽ mài nhỏ răng và chụp răng sứ lên để định hình lại răng. Với những răng hô nhiều thì cách này không hiệu quả do nếu mài quá sâu sẽ phạm vào răng thật, gây tổn thương răng và làm bạn ê buốt, đau nhức.
    Mài răng: Cũng giống như cách bọc răng sứ, phương pháp mài răng sẽ mài nhỏ răng thật, không thích hợp với trường hợp hô nặng.
    Niềng răng: Đây là phương pháp chỉnh răng hô rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Niềng răng không ảnh hưởng đến răng thật, hiệu quả cao, không gây ra biến chứng. Tuy nhiên, niềng răng chỉ thích hợp với trường hợp hô do răng chìa ra ngoài, nếu hô do cấu trúc xương hàm thì niềng răng sẽ không có tác dụng.
    Khắc phục những khuyết điểm của các phương pháp trên, y khoa đã phát triển phương pháp chỉnh răng hô bằng phẫu thuật được khá nhiều người lựa chọn.
    Phẫu thuật chỉnh răng hô đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như: hiệu quả thẩm mỹ cao, phẫu thuật 1 lần duy trì được cả đời, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và có thể áp dụng với mọi trường hợp. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn 1 nha khoa uy tín có bác sĩ tay nghề giỏi để kết quả phẫu thuật tốt và không xảy ra biến chứng.

    Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể đã biết được răng hô là răng như thế nào và phương pháp chỉnh răng hô ra sao. Bên cạnh đó, để biết thêm những thông tin chi tiết về tình trạng răng của mình, bạn nên trực tiếp đến tại Nha Khoa KIM để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn cụ thể.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này