Điều trị gai sinh dục ở đâu hiệu quả

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 22/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Hỗ trợ điều trị gai sinh dục thế nào hiệu quả là điều lo lắng của rất nhiều người bệnh khi bị gai sinh dục. Bởi đây vốn không phải là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nhưng những biểu hiện của nó khá giống với một số bệnh xã hội khác, cũng xuất hiện ở cơ quan sinh dục nên thường bị chẩn đoán nhầm lẫn dẫn đến những sai lầm trong hỗ trợ điều trị.
    BIỂU HIỆN CỦA GAI SINH DỤC

     Gai sinh dục đơn thuần chỉ là một cách gọi khác của hiện tượng thay đổi sắc tố da, dẫn đến tình trạng biến đổi tế bào da và xuất hiện những mụn sần nhỏ, gây nên những cảm giác tự ti và mặc cảm cho người bệnh.

    ❖ Gai sinh dục ở nam giới và nữ giới sẽ có những biểu hiện khác nhau, cụ thể là:
      ▶ Gai sinh dục ở nam giới
      Sau một khoảng thời gian, gai sinh dục sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ ở rãnh bao quy đầu, trong ống niệu đạo hay xuất hiện những nốt mốc trắng trên thân dgây s

    hock !! Cân nhắc trước khi xe
      ▶ Gai sinh dục ở nữ giới

      Đối với nữ giới, gai sinh dục sẽ xuất hiện ở môi trên, môi dưới, âm hộ, âm đạo.
     Gai sinh dục khiến người bệnh thiếu tự tin trong cuộc sống, thiếu tự tin trước bạn tình, làm giảm ham muốn. Chất lượng cuộc sống, tình cảm vợ chồng cũng vì vậy mà giảm sút. Do vậy, khi nhận thấy những biểu hiện nêu trên, người bệnh hãy chủ động đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

     Gai sinh dục không hề lây nhiễm hay lây truyền qua bất cứ vật tiếp xúc nào. Chúng chỉ là những sự biến đổi của tế bào da. Vì vậy, việc chữa gai sinh dục có thể dùng nhiều phương pháp chữa trị như nội khoa hay vật lý trị liệu.

    ✔ Hỗ trợ điều trị gai sinh dục bằng phương pháp nội khoa

      Việc hỗ trợ điều trị gai sinh dục còn tùy thuộc vào những nốt gai cũng như tình trạng sức khỏe của từng người. Hiện nay, đã có một số loại thuốc hỗ trợ điều trị được hiện tượng này. Việc hỗ trợ điều trị cần có sự kiên trì của người bệnh, tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    Lưu ý: gai sinh dục có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc nhưng người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về nhà tự hỗ trợ điều trị. Việc dùng thuốc khi chưa biết rõ tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh sẽ gây ra tình trạng kháng thuốc, từ đó việc hỗ trợ điều trị sẽ khó khăn hơn.

    Vật lý trị liệu

      Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt, tăng cường nhiệt lượng tại nơi bị tổn thương, tiêu diệt gai sinh dục trên bề mặt da, đồng thời tái tạo tế bào mới và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tăng cường nhiệt lượng giúp loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát.

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

     Hiện nay, trên địa bàn TP Vũng Tàu, có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị gai sinh dục với những thông tin quảng cáo được cho là uy tín và chất lượng khiến người bệnh hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy.

     Nếu đang phân vân vì điều này, thì Đa Khoa Minh Châu sẽ là địa chỉ hỗ trợ điều trị gai sinh dục nói riêng và bệnh xã hội nói chung cho người bệnh an tâm lựa chọn. Lấy sức khỏe người bệnh làm mục tiêu hoạt động, phòng khám luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hỗ trợ
    điều trị các bệnh liên quan đến vùng kín, trong đó có gai sinh dục.

    [​IMG]


    Đến với Đa Khoa Minh Châu để hỗ trợ điều trị gai sinh dục hiệu quả


      ❁ Lý do người bệnh nên đến Đa Khoa Minh Châu hỗ trợ điều trị gai sinh dục

    ✓ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

    Đa Khoa Minh Châu là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ
    điều trị các bệnh vùng kín, trong đó có gai sinh dục.

    ✓ Phương pháp hỗ trợ điều trị gai sinh dục hiệu quả

      Ngoài việc dùng thuốc, Đa Khoa Minh Châu còn áp dụng phương pháp vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị gai sinh dục hiệu quả. Với phương pháp này, chúng tôi đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh khi đến đây, xóa tan nỗi lo về gai sinh dục.

      Toàn bộ thiết bị máy móc y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản… đảm bảo mang đến kết quả hỗ trợ điều trị cao nhất.

    ✓ Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị hợp lý, tiết kiệm

      Tất cả mọi khoản chi phí phục vụ công tác chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh gai sinh dục đều được niêm yết công khai, minh bạch, mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và thông báo trước cho người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị.

     Với những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu là sự lựa chọn tốt nhất cho người bệnh an tâm lựa chọn hỗ trợ điều trị gai sinh dục.

     Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy nhấp vào bảng >> tư vấn trực tiếp << các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này