Điều gì làm chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt hút khách đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/2/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Thăm quan dự án Chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt

    Xu thế mua nhà dịch vụ cho thuê đang rất được nhiều khách hàng mua nhà chọn lựa. Như anh Minh Hoàn (Sala Hà Đông), với số tiền hơn 4 tỷ VNĐ có sẵn, anh bạo dạn vay thêm hơn 1 tỷ đồng của ngân hàng để có căn hộ hai phòng ngủ Chung cư 89 Thịnh Liệt.

    trong thời điểm trước tiên, anh Chưa hẳn chịu khoản túi tiền nào của tiền lãi suất bank. các năm sau, lãi suất vay cũng khá linh động. Mức thu nhập từ việc thuê mướn các tháng là 18 triệu VND, chị có bổ sung thêm một nguồn tài chính không chuyển biến để trả lãi bank.

    Anh Hoàn cho hay: “Nếu chưa biết lợi dụng cơ chế vay vốn ngân hàng này thì mình rất khó có thể mua được 1 căn hộ ở phần đất vàng TP. hà Nội, ngay giữa trung tâm lại của chủ đầu tư uy tín. Nhờ đó việc dịch vụ cho thuê chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt rất đơn giản. Nếu cứ mong chờ đủ tiền để mua nhà ở thì biết lúc nào mới chiếm được căn hộ như vậy?”.

    [​IMG]

    Không dừng lại ở đó, điều mà anh Hoàn rất tâm đắc là giá căn hộ chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt sau thời điểm bàn giao đã tăng. Chị khảo sát thấy một trong những nhân viên môi giới chào bán trên 50 triệu đ/m2. lượng người bán không nhiều nên thời điểm hiện nay, dù có đủ tiền cũng khó có thể mua được nhà.

    Không riêng anh Hoàn, nhiều CĐT cũng đã và đang chọn lựa hình thức mua nhà ở để thuê mướn. Khác với thời khắc “sốt”, người tiêu dùng đa số là để bán sang tay, nay người tiêu dùng chỉ còn mục đích đặt ở hoặc để đầu tư dịch vụ thuê mướn lại. Họ xem đây như 1 kênh bảo toàn vốn đáng tin cậy vì giá nhà hầu hết khó giảm thêm lần nữa.

    Một nghiên cứu và phân tích vừa qua của chuyên viên Bất Động Sản ghi nhận mục tiêu dịch vụ cho thuê hiện là yếu tố đóng tầm quan trọng ngày càng quan trọng trong các đưa ra quyết định góp vốn đầu tư mua nhà của người dân. Xu hướng mua nhà để dịch vụ thuê mướn đang càng ngày càng phổ biến.

    Không những thế, thời điểm này, khi lãi suất vay ngân hàng giảm, thị trường chứng khoán phục hồi nhưng dịch chuyển thường xuyên, đầu tư địa ốc dịch vụ thuê mướn được đánh giá là không chuyển biến & an toàn và đáng tin cậy hơn. vừa qua, một người đầu tư vừa đưa ra chương trình cam kết ràng buộc tiền thuê, lợi nhuận lên đến 10%/năm trong 2 năm, rõ rệt là bổ ích hơn không ít.

    Khi đó, anh Trần Vượng cũng chuẩn bị mua một căn hộ khoảng 2 tỷ việt nam đồng có 3 căn phòng ngủ chung cư A10 Nam Trung Yên Cầu Giấy đang sẵn có giá thuê mướn khoảng chừng 1.000 USD/tháng, tương đồng với tương đối nhiều dự án ngay Q trọng tâm của TP.HCM. Hiện giá thuê mướn tại những dự án khoanh vùng trọng tâm vẫn tương đối cao do người ngoại quốc chăm sóc. Nhiều dự án có khách hỏi thuê nhưng không có căn hộ trống. Chi tiết: Căn hộ A10 Nam Trung Yên
    [​IMG]

    Mặc dù thế, anh Vượng nhận định rằng, nếu đầu tư cho thuê chung cư A10 Nam Trung Yên Cầu Giấy chung cư A10 Nam Trung Yên Cầu Giấy, người sử dụng hãy lựa chọn những dự án công trình mới đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy của người đầu tư, cơ sở hạ tầng kèm theo và nhất là phải có sự vận hành bài bản. hầu như khách mướn là người ngoại quốc nên nhu yếu tiện ích rất lớn như dự án công trình phải có trường lớp, cơ sở y tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân chơi,....

    Xu thế góp vốn đầu tư căn hộ cho thuê đã khiến giao dịch thanh toán tại phân khúc thị trường căn hộ cao cấp tăng. Nếu trước đó, nhiều nhà đầu tư lo hàng tồn đọng, thì lúc này thị phần tìm hiểu góp vốn đầu tư căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên Cầu Giấy cho thuê nên tốc độ bù lấp đầy của những nhà cao tầng xây xong rất nhanh, lượng căn để trống không nhiều.

    Đưa ra lời khuyên cho những chủ đầu tư của dự án, Trần Vượng nhận định rằng, nếu có nguồn kinh tế ổn định, đồng ý mất quá nhiều thời hạn để tịch thu lệch giá thì nên cần ném tiền mua nhà ở để dịch vụ thuê mướn vào thời điểm này, khi chi phí Bất Động Sản đang ở giá trị thực.

    Xem thêm: Lien ke 89 Thinh Liet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này