Điều cần quan tâm khi mua màn hình led

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 26/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led là sử dụng phổ biến cho các hoạt động của doanh nghiệp. Đánh giá mức độ phổ biến của sản phẩm chúng ta có thể nhận thấy. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy số lượng của màn hình led không ngừng tăng lên. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chính đó là trong nhà và ngoài trời. Với các sản phẩm P2, P3, P4, P5, P6,… Báo giá màn hình led
    Độ sáng
    Màn hình LED quảng cáo có độ sáng cao hơn TV LED và các thiết bị khác. Độ sáng được đo bằng nits hoặc candelas trên mét vuông. Mức độ sáng càng cao thì mức độ sáng càng lớn.
    Màn hình có độ sáng thấp hơn sẽ đắt hơn và sử dụng nhiều điện hơn. Điều quan trọng nữa là chọn màn hình có độ sáng phù hợp với nhu cầu của bạn, vì vậy bạn sẽ không phải trả thêm tiền cho những thứ không cần thiết. Màn hình LED trong nhà không chịu được thời tiết sử dụng đèn LED với cường độ ánh sáng thấp hơn trong khi màn hình LED ngoài trời chịu nước cần sử dụng đèn LED sáng hơn.
    Chọn độ sáng của thiết bị của bạn tùy thuộc vào ánh sáng của vị trí màn hình trong tương lai
    Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất liên quan đến sự không rõ ràng giữa độ sáng và độ an toàn chống nóng. Lỗi này là do người bán lừa đảo, giao cho khách hàng không có nhu cầu sử dụng màn hình LED ngoài trời tốn kém và không cần thiết, chỉ để lấy phí cao hơn. Bí quyết không phải là nói rằng có những màn hình trong nhà có độ sáng cao hơn, có thể hiển thị sáng và sống động như màn hình ngoài trời.
    Những màn hình LED trong nhà này không có tính năng chống chịu thời tiết vì họ không cần chúng. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí vì nó làm cho giá màn hình cao hơn rất nhiều. Thực tế là độ sáng màn hình hoàn toàn độc lập với khả năng chống nhiệt của nó.
    Nhà cung cấp
    Màn hình led là dòng sản phẩm chất lượng tuy nhiên để đạt được điều này một trong những vấn đề quan trọng đó là bạn nên lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với mình. Họ sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất như tư vấn, hướng dẫn vận hành, lắp đặt bảo trì,…
    Xem thêm:
    Hệ thống gọi số tự động
    Hệ thống xếp hàng tự động tại bệnh viện
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này