Điểm mạnh và điểm yếu của xe nâng điện thông thường

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 19/7/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Điểm mạnh của xe nâng điện


    Xe nâng có rất nhiều loại như xe nâng điện, xe nâng động cơ diesel, Xe nâng gas hoặc LPG. Mỗi loại có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau; vì vậy khi bạn muốn nâng cấp cho xe nâng của mình bạn cần tìm hiểu kỹ loại xe nâng mình đang sở hữu. Để chắc chắn hơn bạn có thể liên hệ với Samcovina.com để khảo sát ứng dụng miễn phí về nhu cầu xử lý vật liệu của DN bạn hoặc thử một nguồn năng lượng khác cho xe nâng của bạn.

    Xem >>> xe nang dien Pallet truck

    Trong bài viết này, chúng tôi nêu chi tiết những ưu nhược điểm của xe nâng điện. Qua đó chúng ta có thể tích lũy thêm kiến thức nòng cốt về loại xe nâng chạy bằng điện này.

    Xe nâng điện sạch sẽ, yên tĩnh – ít ồn ào, nhỏ gọn, nhanh nhẹn và thân thiện với môi trường làm việc có lối đi nhỏ hẹp nhưng có những hạn chế về sạc pin.

    Xe nâng điện là gì?

    Xe nâng điện là loại xe nâng dùng năng lượng từ pin điện tử nên nó được mệnh danh là loại xe nâng thân thiện với môi trường nhất. Nó hoạt động làm việc nâng hạ, xếp dỡ, di chuyển đối tượng nâng mà không thải ra khí độc hay bất kỳ một khí nào gây ô nhiễm môi trường.

    Xe nâng điện cũng yên tĩnh khi sử dụng, do trọng lượng và khối lượng tập trung vào pin nên chúng thường dễ dàng di chuyển hơn so với động cơ tương đương khác do trọng lượng của pin hoạt động như một trọng lượng cân đối hiệu quả, điều này giúp cho xe có kích thước nhỏ gọn hơn những loại khác. Chi phí nạp lại (sạc) pin qua đêm với mức thuế suất thấp là thấp hơn đáng kể so với thay thế bình khí gas hoặc đổ đầy bình dầu.

    Nói chung xe nâng điện dễ dàng lái hơn so với xe có máy chạy bằng động cơ, vì chúng chỉ có một bàn đạp điều khiển tốc độ và bàn đạp phanh. Không có bàn đạp ly hợp hoặc bàn đạp khác, người điều khiển không phải “Rev” động cơ để khởi động nhanh hoặc đồi bắt đầu. Chi phí bảo dưỡng và phục vụ của xe nâng điện là thấp hơn rất nhiều so với các động cơ thay thế vì có rất ít bộ phận chuyển động.

    [​IMG]

    Xem >>> http://samcovina.com/xe-nang

    Nhược điểm của xe nâng điện

    Chi phí ban đầu của xe nâng điện luôn luôn cao hơn vì tập trung vào pin và bộ sạc. Chúng cũng không có sẵn để sử dụng trong khi pin đang được sạc lại, trừ khi có thêm pin cho công việc đa ca. Điều này làm tăng thêm chi phí, thêm nữa không gian phải có cho trạm sạc pin và một phương tiện phù hợp để thay đổi giữa pin đã sạc và pin đang cần sạc.

    Xe nâng điện cần phải có bề mặt sàn tốt hơn để hoạt động vì tải trọng cao hơn trên các trục và bánh xe có thể khiến chúng chìm trong đá phiến sét hoặc nền đất không cứng. Việc sử dụng chuyên sâu vào mặt sàn làm việc sẽ nhanh chóng làm phẳng pin (lì pin) nhưng điều này có thể được khắc phục một phần bằng cách chỉ định dung lượng lớn. Pin sạc lại có thể dễ bị tổn thương do việc cắt điện đột ngột từ các nhà cung cấp điện. Vẫn còn trường hợp thang máy của xe nâng điện không thực sự phù hợp để sử dụng lâu dài ở ngoài trời trong thời tiết ẩm ướt vì khí quyển ẩm ướt gây ra vấn đề với mạch dây và các bộ phận điện.

    Mặt khác, vấn đề bảo trì và sửa chữa, phát hiện lỗi không dễ thực hiện trên cơ sở DIY so với xe tải động cơ.


    Xem thêm >>> Xe nâng tầm cao


    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    Cầu Bà Cua đường Vành Đai Phía Đông, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

    Phòng kinh doanh: 08 6654 6660 – 0932.923.587 Mr. Huy
     
    Đang tải...
: xe nang cu

Chia sẻ trang này