Điểm mạnh điểm yếu của chung cư 360 Giải Phóng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi vantruongksxd, 20/9/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Bất kỳ 1 dự án nào kể từ khi ra mắt cho đến khi hoàn thành và bàn giao thì đều có những thế mạnh và thế yếu riêng bởi nhiều yếu tố ảnh hưởng.

    Dự án chung cư 360 Giải Phóng chính thức được ra mắt thị trường vào tháng 9/2016 ngoài những mặt tốt thì cũng khó tránh khỏi những thiếu xót . Vậy những vấn đề này được khắc phục như thế nào từ phía CĐT cũng như từ phía khách hàng và dư luận?

    Để phân tích cụ thể về vấn đề này thì các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã có cài nhìn và đánh giá khách quan nhất.

    Sở hữu thế mạnh của dự án 360 Giải Phóng:

    - Vị trí là lợi thế cực lớn đối với dự án Imperial Plaza bởi sở hữu vị trí tại số 360 đường Giải Phóng sẽ vô cùng thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây để dễ dàng di chuyển tới tất cả các khu vực nội thành Hà Nội theo trục đường Giải Phóng, Kim đồng (đường vành đai 2,5) và đi các tỉnh qua bến xe Giáp Bát, bến xe nước ngầm….

    - Thiết kế dự án: tổng thể hài hòa về kiến trúc cảnh quan lẫn những tiện ích đẳng cấp: Dự án được thiết kế gần như 1 khu đô thị thu nhỏ gồm 3 tòa căn hộ cao cấp, 72 lô liền kề biệt thự, Trường mầm non và tiểu học, khu vui chơi, thư giãn cho cư dân….

    - Được trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp tiêu chuẩn cao cấp: TTTM, bể bơi, phòng tập Gym, Rạp chiếu phim, Cảnh quan sân vườn là những tiêu chuẩn để đánh giá 1 dự án là cao cấp.

    - Thiết kế căn hộ: toàn bộ các căn hộ được thiết kế hiện đại đảm bảo các phòng đều có ánh sáng và đón gió tự nhiên, tối ưu hóa về công năng sử dụng.

    - Nội thất trang bị cho căn hộ đều là những nhãn sản phẩm cao cấp

    - Giá bán căn hộ tại Chung cư 360 Giải Phóng cũng được đánh giá là cực kỳ hợp lý cho 1 dự án cao cấp có vị trí đắc địa như vậy trong khu vực quận Thanh Xuân vào thời điểm này. Chỉ từ 26-28 tr/m2 (gồm VAT+NT cao cấp)

    Một số điểm hạn chế của dự án Chung cư 360 Giải Phóng: điểm trừ là dự án có đường tàu gần dự án sẽ gây tiếng ồn cho một số căn hộ ở tầng thấp của tòa IP1.P2 mặt đường Giải Phóng. Tuy vậy nhưng dự án được thiết kế mặt sàn tầng 1 rất cao nổi hẳn so với mặt đường Giải Phóng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ khối đế của cả 3 tòa căn hộ. Đây chính là điểm hạn chế duy nhất mà dự án đang mắc phải.

    Những đánh giá của các chuyên gia tuy dự án có hạn chế nhưng không làm ảnh hưởng tới độ nóng của dự án chung cư 360 Giải Phóng đang sôi sục thị trường bất động sản nửa cuối 2016.

    Để biết thông tin về dự án vui lòng liên hệ: 0948 56 5355

    Cập nhật chi tiết >>> Chung cư 360 Giải Phóng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này