Điểm khác biệt của đàn organ Yamaha, Roland, Casio của Nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 14/8/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    1. Đàn organ Casio
    Được đánh giá là một trong những hãng sản xuất đàn organ có giá thành rẻ và dễ sử dụng. So với những hãng sản xuất đàn organ khác như Yamaha hay Roland thì organ Casio có giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy ra đời sau Yamaha nhưng Casio cũng gặt hái được nhiều thành công với không kém gì hãng sản xuất đàn Yamaha từ trường học về nhà và được các nghệ sĩ chuyên nghiệp lựa chọn trong những buổi biểu diễn. Kiểu dáng, cấu tạo của organ Casio thường nhỏ gọn dễ di chuyển nên rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Organ Casio thường tập trung vào việc giữ độ ổn định trong âm thanh của đàn, hướng tới giáo dục, có nhiều chức năng, dễ dàng học đàn, và giá thành rẻ, hợp lý.
    2. Đàn organ Yamaha mới
    Yamaha là hãng sản xuất hàng đầu trên lĩnh vực nhạc cụ và organ Yamaha luôn hấp dẫn người chơi bởi tính năng vượt trội so với các loại đàn organ khác, ngoài ra có thể thấy đàn organ Yamaha có sự trội hơn về độ chất âm thanh như về đô sáng, độ âm thanh trong trẻo gần giống với âm thanh của piano nhất.
    Quy trình sản xuất tiên tiến của hệ thống bàn phím, giúp người chơi cảm nhận được âm thanh chỉ trong một cái lướt nhẹ phím. Ngày nay, một cây đàn sử dụng trong gia đình không chỉ thỏa mãn công năng của chúng là dụng cụ học đàn và thư giãn mà nó còn là một phần trong kiểu dáng, cấu tạo nội thất của căn nhà đó. Đàn organ Yamaha có thể giúp không gian của bạn đẹp hơn, thu hút được ánh mắt của người tới chơi nhà.

    3. Đàn organ Roland
    Dựa trên quy trình sản xuất Touch Response, kết hợp cùng phím keyboard, organ plastic nhẹ tênh của đàn organ Roland mang lại cho bạn cảm giác dễ chơi và bảo vệ đôi tay của bạn khỏi đau đớn trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, đàn organ Roland có thể kết hợp với hầu hết tất cả các thiết bị ngoài nên bạn có thẻ thả ga chọn lựa mẫu âm thanh phù hợp để tạo ra âm thanh hoàn hảo nhất cho bản nhạc của mình Quy trình sản xuất Super Natural tạo ra được những âm thanh Piano sống động, trung thực như cây đàn piano cơ. Để tạo ra tiếng đàn kỹ sư âm thanh đã lấy mẫu tiếng piano được thu âm từ những cây đàn piano cơ hay nhất thế giới, cho ra âm thanh piano tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. (Ví dụ: độ dày đặc của tiếng đàn, độ thanh thoát của những âm cao, độ rền nặng chịch của những âm trầm và cả những tiếng búa gõ trong bộ máy của cây đàn Piano cơ). Với các bậc phụ huynh đang tìm mua organ cho bé thì Roland là một hãng sản xuất không thể bỏ qua bởi các tính năng hỗ trợ tối đa cho quá trình học cũng như có nhiều khung giá phù hợp nhu cầu tài chính.


    [​IMG]
     
    Đang tải...
: organ

Chia sẻ trang này