Điểm đến mua sắm giày nam LV hàng hiệu tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 10/12/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Đối với một thương hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton thì những sản phẩm thời trang vẫn luôn thu hút hấp dẫn không chỉ đối với nữ giới mà nam giới cũng rất thích thú và ưa chuộng. Nổi bật lên trong số những mẫu sản phẩm thời trang dành cho nam của LV chúng ta không thể không nhắc đến những mẫu giày nam thời trang, được thiết kế một cách tinh tế, và đầy sang trọng.


    [​IMG]

    Luxurymen cửa hàng bán giày nam LV tại Vinh hàng hiệu được đông đảo nam giới tin dùng trong thời gian qua chính những sản phẩm mà chúng tôi mang đến đảm bảo chất lượng và uy tín nên trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được sự đón nhận của khách hàng. Chất lượng những mẫu giày nam luôn được chúng tôi đảm bảo vì được làm từ chất liệu da bò thật đã qua thuộc da nên có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian lâu hơn.


    [​IMG]

    Những thiết kế giày nam Louis Vuitton được nam giới ưa chuộng bởi sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, đều đặn, nhất là phần mũi được may bo viền rất đẹp. Form giày vô cùng chắc chắn, không vì thế mà làm mất đi sự thoải mái khi sử dụng. Mặt khóa giày vô cùng săc nét, không hề có một lỗi nhỏ nào. Dòng chữ Louis Vuitton được in nét thanh mảnh rõ ràng ở phần đế giày, mép giày và bên trong mép giày.


    [​IMG]

    Để tìm cho mình một đôi giày nam đẹp, phù hợp với phong cách của bản thân mà lại hợp thời trang bạn hãy đến Luxurymen tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop thì có thể truy cập vào wedsite: Luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822. Shop cam kết các chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, miễn phí ship COD toàn quốc.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     

Chia sẻ trang này