Dịch vụ vệ sinh Vina nhận giúp việc nhà chuyên nghiệp tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Đóng giả làm người đưa thư hoặc người vận chuyển đồ để mang quần áo đã gấp về đúng phòng hoặc đúng ngăn tủ. Trẻ nhỏ hơn có thể sẽ thích học cách bấm các nút trên máy giặt.
    Chơi đồ hàng: yêu cầu các vật trên sàn nhà được cất về đúng tủ hoặc thùng đồ chơi. Bật nhạc lên và vừa nhảy vừa cùng con dọn dẹp. Dùng đồng hồ tính giờ và có thưởng cho ai dọn xong phòng nhanh nhất. Luyện tập các kĩ năng chơi bóng bằng cách ném quần áo bẩn vào đúng thùng giặt từ xa.
    Các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ vệ sinh chung cư (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-chung-cu-tphcm-1) thì hoặc trộn lẫn các phần việc, viết mỗi công việc lên một mẩu giấy và bỏ vào trong chiếc mũ.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-can-ho-chung-cu-tron-goi-tphcm-1) thì yêu cầu con bạn bốc thăm các công việc cho mỗi tuần. Như vậy sẽ hoàn toàn ngẫu nhiên và chúng sẽ không phải cãi nhau về việc ai được làm việc gì!

    Sau khi bạn đã quyết định phần việc nào bạn muốn lũ trẻ giúp sức, thì bây giờ đến việc thực hiện, hãy biến những công việc đó thành những khám phá phiêu lưu vui vẻ và thú vị. Hãy điều chỉnh những gợi ý về trò chơi dọn dẹp sau đây cho phù hợp với độ tuổi, sở thích và khả năng của con bạn:
    Để khích lệ trẻ làm việc nhà: Chơi trò thi lấy những chiếc bít tất ra khỏi thùng giặt và ghép lại cho các đúng đôi. Thi xem ai gấp áo nhanh nhất.
    Đến với http://vesinhnhatphcm.com/ để trải nghiệm dịch vụ vệ sinh tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này