Dịch vụ vệ sinh trọn gói với các nhân viên nhanh gọn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy vào mỗi dịp Tết đến, gia đình nào cũng phải căng mình vất vả để dọn dẹp nhà cửa. Bởi lẽ theo quan niệm truyền thống, một căn nhà sạch sẽ gọn gàng sẽ kết thúc những bộn bề của năm cũ, đón những may mắn và tốt lành trong năm mới. Việc dọn nhà tốn khá nhiều thời gian và công sức, chưa kể những căn phòng nhiều đồ luôn khiến người dọn phải băn khoăn, giữ lại thứ gì và bỏ đi thứ nào?
    Dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy rằng dịp Tết nguyên đán đã đến rất gần, ngay từ lúc này các bà nội trợ nên sắp xếp dọn dẹp trong nhà thật quy củ để đón năm mới.

    [​IMG]
    Những cuốn tạp chí cũ, những tập san luôn khiến bạn băn khoăn không biết nên dọn dẹp như thế nào. Tuy nhiên nếu bạn không còn đọc đến nữa thì hãy mang nó ra khỏi ngôi nhà của mình bằng cách bán đi hoặc cho tặng thư viện, những nơi sưu tầm tạp chí cũ. Nếu bạn cảm thấy tiếc vì trong đó có những bài viết hữu ích, hãy scan một bản mềm để lưu giữ trong máy tính.
    Những tờ hóa đơn tiền điện nước hay biên lai trong suốt một năm qua nếu không còn dùng đến bạn nên xử lý chúng đi. Nếu cần thông tin nào bạn cũng có thể scan hoặc dùng điện thoại chụp ảnh lại và lưu trữ trong máy tính sẽ giúp căn nhà thêm gọn gàng hơn.
    Những bộ quần áo, trang phục mà bạn từng mua, hãy áp dụng quy tắc “2 năm”. Có nghĩa tối đa sau 2 năm thì chúng cần phải được nghỉ hưu. Nếu còn sử dụng được thì bạn có thể quyên góp từ thiện hoặc bán lại cho những cửa hàng mua đồ cũ.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ website: http://vesinhnhatphcm.com/ để có thêm nhiều dịch vụ khác!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này