Dịch vụ vệ sinh nhà uy tín dành cho các gia đình ở quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Thông thường, qua khảo sát trên 100 khách hàng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà tphcm của chúng tôi thì việc dọn dẹp nhà cửa thường mất khá nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên nếu bạn có một kế hoạch dọn dẹp khoa học, cộng thêm một số hiểu biết về "nghệ thuật lau dọn" thì sẽ rất đơn giản.
    [​IMG]
    Các công nhân chuyên làm dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy các bạn hãy bắt đầu bằng việc lấy một cái giỏ và thu nhặt tất cả những đồ vật vứt bừa bãi trong nhà, rồi đặt rổ trong tủ quần áo hoặc một chỗ khuất và đóng cửa lại.
    Các nhân viên vệ sinh công nghiệp quận 1 tphcm thấy tốt nhất bạn hãy mở tất cả cửa sổ vì theo một nhiên cứu thì ánh sáng ngoài trời sẽ làm cho nhà trông sạch sẽ hơn, kể cả khi nó đang bẩn.
    Lấy giấy ăn hoặc vải mềm và nhanh chóng lau tất cả các bề mặt nào bị bám bụi như bàn, tủ sách, ti vi hay đầu đĩa.
    Làm ướt giấy ăn và lau những bụi bẩn ở nơi dễ nhìn thấy như xung quanh chân ghế và bàn.
    Làm thơm căn phòng bằng một chai xịt phòng hương chanh.
    Dùng giấy ăn và dung dịch xịt gương làm sạch bồn rửa mặt và toilet. Đổ một ít chất tẩy rửa vào nhà vệ sinh, ném đống quần áo bẩn vào bồn tắm và kéo rèm lại.
    Bỏ tất cả bát đĩa bẩn vào bồn rửa hoặc cho tất cả các đồ lộn xộn trên mặt bếp vào tủ hoặc ngăn kéo và lau nhanh bề mặt bếp.
    Đóng cửa các phòng còn lại và sẵn sàng nở một nụ cười để đón vị khách không mời mà đến...
    Nếu bạn là người ưa thích sự ngăn nắp, gọn gàng, luôn muốn chỗ làm việc của mình được sắp đặt trật tự, muốn lấy thứ gì là có ngay hoặc nhờ người khác lấy cũng dễ dàng thì nên sử dụng cách này. Các giá đỡ treo trên tường với các thư mục rõ ràng. Ví dụ, bạn có thể ghi bên ngoài các giá, phân việc theo từng lĩnh vực của bạn như việc đang làm, việc chưa làm…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này