Dịch vụ vệ sinh nhà mà bạn nên chọn nhất ở TPHCM ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/8/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Theo kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì vào mùa mưa ẩm ướt đối với đồ nội thất bằng gỗ như bàn, tủ…, bạn có thể sử dụng các loại dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa chúng sạch sẽ. Sau đó làm khô bằng cách cho nước bay hơi rồi đánh lại vecni để chống ẩm và mối mọt, mục ruỗng sau khi bị ngâm nước.
    Nếu chẳng may các loại đồ điện gia dụng trong nhà của bạn bị ngâm nước trong thời gian không quá lâu, bạn tuyệt đối không được cắm điện chạy thử mà phải mang đến ngay các cửa hàng điện lành nghề để tiến hàng tháo tung máy và sấy khô từng chi tiết nhỏ, càng nhanh càng tốt nhé.
    Khi các loại giấy tờ, tài liệu quan trọng bị ngấm nước, bạn cần phải dùng giấy thấm để hút nước, sau đó sấy khô ở nhiệt độ nhỏ hoặc phơi chúng ra ngoài trời.
    Còn với đồ nội thất làm từ các vật liệu dễ thấm hút và tích trữ nước như nệm, xốp, thảm… thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, bởi các chất liệu này là môi trường thích hợp cho vi khuẩn phát triển nếu chúng bị ngâm nước quá lâu. Để xử lý, các nhân viên chuyên vệ sinh biệt thự tphcm khuyên bạn cần hút sạch hết nước, hút kỹ cho đến khi kiệt nước, sau đó giặt sạch bằng dung dịch giặt và khử mùi chuyên dụng, cuối cùng là sau khi giặt thì tiến hành hút khô lại một lần nữa.Ngoài ra, với đồ nội thất, tuyệt đối là bạn không được mang ra phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá gay gắt nhé vì nắng nóng sẽ làm hỏng cấu trúc món đồ, thậm chí là bạn không thể sử dụng được nữa.

    [​IMG]
    Một cách khác nữa là bạn có thể đặt giấy sáp vào giữa các mặt giấy rồi cho chúng vào trong tủ lạnh để làm đông. Theo kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà huyện bình chánh tphcm thì hành động này sẽ ngăn được sự phát triển của vi khuẩn, làm chậm quá trình phân hủy của giấy và cho bạn thêm thời gian để tìm cách xử lý phù hợp hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này