Dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ nhận dọn nhà cửa chuyên nghiệp quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường giúp đánh bóng đồng thau và đồng, nhưng một trong những thứ hiệu quả nhất là giấm trắng! Đổ một chút giấm trắng và bankinh soda (hoặc giấm trắng và muối) vào một mảnh vải, chà sát lên đồng thau hoặc đồng. Giấm sẽ làm đồ đồng của bạn sáng lại ngay tức khắc.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên giặt đồ bẩn sau khi chơi thể thao về, thế nhưng bạn lại quên không giặt chiếc túi đựng đồ bẩn đó. Bạn có thể giặt những chiếc túi giặt đó hoặc đặt vào trong túi một ít baking soda để hấp thụ bớt mùi hôi.
    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thì nếu trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, bạn gặp một số vết bẩn cứng đầu mà không thể nào làm sạch được thì có thể sử dụng đến giấm trắng. Giấm trắng có tác dụng tẩy rửa một số vết bẩn và làm sáng màu đồ dùng lên đấy.

    Công ty vệ sinh công trình sau xây thấy khi đi mua hàng trên sản phẩm thường có dán các sticker về giá, nhãn sản phẩm. Muốn tẩy bỏ những sticker này, bạn dùng giấm trắng đổ lên nhãn, để khoảng 1 phút sau đó cạo đi là sạch.
    Trộn 1/2 chén giấm trắng với 2 muỗng canh banking soda, thả đồ trang sức bằng bạc vào đó, ngâm khoảng 3 tiếng sau đó rửa sạch bằng nước lạnh là đồ bạc lại sáng bóng.
    Dùng một chiếc phễu nhỏ, đổ 1/2 chén banking soda, sau đó đổ tiếp 1 chén giấm trắng vào cống. Hỗn hợp này sẽ tạo bọt nóng chảy trong đường ống, làm sạch, thông tắc nghẽn, giảm mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng trong ống cống.
    Làm nóng phần sáp nến phía trên để tẩy bớt đi, phần còn lại dính với bề mặt đồ vật, bạn dùng một miếng vải sạch có tẩm giấm trắng để lên trong khoảng 5 phút rồi lau lại là sạch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này