Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại TPHCM chuyên nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nếu thảm nhà tắm của bạn có những vết màu đen hoặc xanh thì đó là dấu hiệu nó cần được giặt sạch ngay lập tức. Mẹo làm sạch tấm thảm phòng tắm rất đơn giản – cũng như vòi hoa sen, bạn chỉ cần ngâm thảm trong giấm trắng và để qua đêm để tiêu diệt hết vi khuẩn, vi trùng.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tại tphcm thấy nguyên nhân có thể nằm ở những cặn bẩn tích bám lâu ngày trong vòi hoa sen gây tắc luồng nước chứ không phải bản thân vòi hoa sen.
    [​IMG]
    Các chuyên gia tốt nhất chuyên nhận dịch vụ vệ sinh nhà tại hcm thấy cách vệ sinh vòi hoa sen rất đơn giản: tháo đầu vòi hoa sen và ngâm trong chậu giấm trắng rồi để qua đêm, hôm sau rửa sạch rồi lắp lại như cũ.


    Ngoài ra nếu không may cống nhà tắm bị tắc, chuyên mục cũng có bài viết riêng hướng dẫn để bạn cũng có thể tự mình sửa chữa việc tắc cống nhà tắm mà không cần gọi thợ đâu đấy.

    Một vật dụng nữa trong nhà tắm thường hay bị “quên” khi vệ sinh, đó là thảm nhà tắm. Trên thực tế, một trong những nơi dễ bị bám bụi bẩn và vi trùng nhất chính là đây. Do thảm nhà tắm không kịp khô giữa các lần tắm, vì thế nó thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt và trở thành nơi lí tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc hình thành và phát triển.
    Bạn có nhận thấy rằng sàn nhà tắm đã bắt đầu bẩn rồi không? Bạn đã biết cách vệ sinh khe gạch đá trong phòng tắm chưa? Quan trọng nhất là bạn phải cạo sạch các chất bẩn bám trên sàn và trong khe gạch bằng bàn chải đánh răng cũ được nhúng trong giấm trắng.
    Cùng với chúng tôi làm sạch nhà cửa với dịch vụ vệ sinh nhà bee clean nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này