Dịch vụ vận chuyển hàng hóa SpeedLink

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 22/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Khi đất nước trong thời kì mở cửa, hội nhập ngày càng mau chóng và sâu rộng, điều này tạo sự dễ dàng để phát triển mạnh sự giao thương giữa Việt Nam và thế giới. phần đông các đơn vị nhà nước và tư nhân hiện nay đều đặc trưng chú ý đến sự mở rộng và thương lượng sang nước ngoài. thành ra,Speedlink được sinh ra mang sứ mệnh đảm bảo sự an toàn cho thời kỳ tải hàng hoá quốc tế của quý khách. không những thế, sở hữu mong muốn trở thành đơn vị uy tính bậc nhất trong ngành nghề tải hàng hoá Việt Nam, Speedlink luôn hoạt động với phương châm mang tới các biện pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí và nâng cao độ hiệu quả trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.

    [​IMG]



    Giao thương với nước ngoài vừa giúp hàng hoá Việt Nam khẳng định vị trí trên trường thế giới, vừa giúp tổ chức tăng trưởng và phát triển. Nhưng rất nhiều những nước to đều sở hữu chính sách giao thương phức tạp, gây cản trở trong việc mở rộng kinh doanh của công ty Việt Nam. Đối với vấn đề đó, doanh nghiệp gặp không ít việc phức tạp can dự đến hình thức chuyển vận, cách thức vận tải, hải quan, thuế, thủ tục xuất du nhập,v.v…

    Nhằm giúp khách hàng của mình chuyên tâm vào việc sản xuất và buôn bán, Speedlink.vn cung ứng các dịch vụ tải hàng hoá quốc tế, nhằm giúp những công ty tải, xuất nhập cảng hàng hoá dễ dàng, chóng vánh, an toàn và tiết kiệm hơn. Speedlink sẽ gánh vác những loại hình dịch vụ đa dạng trong chuỗi chuỗi dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế, bao gồm:

    • Giao nhận chuyển phát nhanh, chuyên chở hàng hoá xuất – nhập khẩu quốc tế tới các nơi trên toàn cầu.
    • chuyển vận hàng hoá rời, container bằng đường biển, đường sắt và đường hàng ko.
    • Bảo hiểm hàng hoá quốc tế trên những trục đường chuyển vận huyết quản như châu Âu, châu Mỹ, châu Úc,…
    • Khai thuê hải quan và các giấy tờ liên quan.
    • nhà cung cấp đóng gói và xếp tháo dỡ hàng hoá container, hàng rời.
    • dịch vụ kiểm đếm và gia cố hàng hoá.
    • giải đáp miễn phí những chính sách, thủ tục hải quan và giao nhận hàng hoá của tổ chức.
    • tải nguyên nguyên liệu và hàng hoá từ nhà cung cấp đến nơi phân phối buôn bán 1 cách mau chóng và hiệu quả.

    chẳng những ở những nước ở khu vực Đông Nam Á mà Speedlink còn vững mạnh hệ thống đường vận chuyển quốc tế tới những nước khác và tuỳ vào thuộc tính hàng hoá cũng như vị trí địa lí tải mà chúng tôi sẽ sản xuất các nhà cung cấp tối ưu cho quý khách nhằm tiết kiệm mức giá nhất.

    Vui lòng liên hệ hotline 19006411 hay cập nhật vào website Speedlink.vn để có thêm thông báo chi tiết nhà cung cấp vận chuyển hàng hoá quốc tế mà Speedlink hiện đang cung ứng cũng như nhu cầu trả lời nghi vấn trong khoảng phía công ty chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này