Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bắc trung nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 15/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    bây giờ nền kinh tế của nước ta đang trên đà tăng trưởng rất nhanh, đi cùng với sự tăng trưởng đấy là nhu cầu chuyển vận hàng nội địa ngày càng gia tăng. để phục vụ nhu cầu này, những đơn vị chuyên chở trong nước đã và đang cung cấp phổ biến hơn những dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa. 1 trong số đấy không thể ko nhắc tới SpeedLink.

    [​IMG]



    SpeedLink là 1 trong các doanh nghiệp chuyên chở phân phối nhà cung cấp tải hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam khắp cả nước có phong độ phục vụ chuyên nghiệp đúng thời gian và với giá thành cạnh tranh nhất. hiện nay chúng tôi là công ty chuyên nhận chuyển hàng hóa nội địa với hồ hết những hàng hóa, ko dừng về kích thước cũng như trọng lượng.

    nhà sản xuất vận tải hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam của SpeedLink đã phủ 100% mạng lưới chuyển phát khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Vận chuyển hàng hóa bắc trung nam có mong muốn đem lại cho người dùng sự yên tâm và những trải nghiệm lý tưởng nhất khi dùng dịch vụ chuyển phát, SpeedLink đang ko dừng đổi thay để ngày càng đáp ứng sự trông đợi của người dùng, tập hợp vào tăng trưởng các dịch vụ chuyển vận hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam, lấy chuyển phát làm lõi, dùng cho từ tư nhân tới đơn vị, từ nông thôn đến đô thị, vùng sâu vùng xa và những quận đảo.

    Khác với dịch vụ giao hàng thương mại điện tử và giao hàng nhanh trong 4h, chuyên chở hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam là hình thức chuyển vận khối hàng nguyên container (FCL) phối hợp hàng lẻ (LCL) xuyên suốt đọan các con phố Bắc – Nam. tổ chức chúng tôi – SpeedLink đã thực hiện việc thu mua bảo hiểm trách nhiệm người tải với công ty bảo hiệm AIG với tổng giá trị lên đến 5,2 tỷ VND/ đơn hàng hằng năm. Hành động này là 1 sự cam kết chắc chắn cho các đối tác quý khách của chúng tôi về sự an toàn cũng như bảo mật tuyệt đối khi dùng dịch vụ của SpeedLink.

    ngoài ra, website của chúng tôi cũng được tối ưu hóa với phần mềm Mobile Express giúp khách hàng có thể rà soát lộ trình và giám sát đơn hàng (track and trace) mọi lúc mọi nơi với tiến trình cập nhật thường xuyên. giá bán dịch vụ của SpeedLink khá linh hoạt với từng lô hàng có mức độ ưu tiên khác nhau nên khách hàng có thể yên tâm lúc chọn chúng tôi làm đối tác vận chuyển. tuy nhiên, với tần suất 3 – 5 xe xuất bến/ngày cùng hai tài xế luân phiên vận hành xe, SpeedLink hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu và chia sẻ mọi nỗi lo ngại về sự to kềnh cũng như phức tạp của hàng hóa khách hàng muốn gửi bưu kiện đến nơi mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này