Dịch vụ tư vấn pháp luật dân sự và các ngành nghề phù hợp sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Các ngành nghề thích hợp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật về thương mại

    Luật sư tranh tụng - Luật sư tham dự bào chữa cho chị can, bị cáo, bảo đảm quyền hạn của Người bị hại, người có quyền hạn, nhiệm vụ tương quan đến vụ án hình sự: Luật sư xuất hiện khi lấy lời khai của người bị tạm giữ, khi hỏi cung bị can; xem các biên bản về vận động tố tụng có sự tham dự của họ và các đưa ra quyết định tố tụng liên quan đến người mà mình bào chữa; đề nghị Cơ quan tìm hiểu báo trước về thời điểm và địa danh hỏi cung bị can để có mặt khi hỏi cung bị can.
    những hình thức tư vấn:
    Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tư vấn luật pháp gia tăng của nhân dân văn phòng đã sử dụng nhiều hình thức hỗ trợ tư vấn phù hợp với các điều kiện kèm theo cụ thể của từng đối tượng người dùng người mua.Trực tiếp: khách hàng đến tại công sở để được những luật sư của văn phòng support hoặc công sở cử luật sư đến tận chỗ của người mua để thực hiện support theo yêu cầu.
    [​IMG]
    Nội dung Thương Mại & Dịch Vụ luật sư hỗ trợ tư vấn quy định hình sự: hỗ trợ tư vấn và giúp người tiêu dùng tìm các chứng cứ ngoại phạm hoặc loại trừ nghĩa vụ hình sự, lỗi trong Tố tụng hình sự qua đó nhằm minh oan hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. tư vấn và giúp người mua nhận thức rõ được quyền & nhiệm vụ của họ trong điều kiện, hoàn cảnh thực tại, chỉ dẫn người mua khai khi bị hỏi cung trước các cơ quan xúc tiến tố tụng hoặc trước phiên tòa tránh hiện trạng bị ép cung, mớm cung, dụ cung nhằm minh oan, miễn hoặc giảm nhẹ nghĩa vụ hình sự
    sẵn sàng chuẩn bị hồ sơ khởi kiện
    Hồ sơ khởi kiện bao gồm:Đơn khởi kiện - theo đúng mẫu số 01 ban hành đi kèm theo Nghị quyết số 02/2006/NQ-HĐTP ngày 12 tháng 5 năm 2006 của hội đồng Thẩm phán Toàn án nhân dân tối cao tối cao.Giấy tờ vay nợ & các tài liệu khác.Giấy chứng thực của cơ quan Chính phủ về Địa chỉ cửa hàng cư trú, thao tác làm việc của bị đơn.Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu của người khởi kiện.Giấy tờ minh chứng sự việc vẫn còn đấy thời hiệu khởi kiện (nếu có).
    Vụ việc xảy ra như sau: Ngày 1-3-2001 ông Tài đến DNTN Phụng Việt ký 2 hợp đồng Dịch vụ đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho bà Nguyễn Thị Nương (chị ông Tài) trong vụ án mua bán nhà bao gồm một HĐ 200 triệu VND về hỗ trợ tư vấn thủ tục hành chính & một hợp đồng 21 triệu VND về sự việc bảo đảm nghĩa vụ và quyền lợi của bà Nương trước tòa. Do ông Vinh không thực thi đúng cam đoan là đôn đốc tòa án giải quyết vụ án nhanh chóng nên ông Tài đã kiện ông Vinh ra tòa & đòi ông Vinh hoàn lại 6 lượng vàng SJC mà ông Tài đã đưa trước.
    Dịch vụ luật sư tranh tụng tại tòa án do Công Ty luật cung cấp: support về chiến lược giải quyết tranh chấp; nghiên cứu và phân tích và xét về ưu điểm, điểm yếu của những phía bên trong tranh chấp. tư vấn về cách thức, biện pháp xử lý tranh chấp; thay mặt đại diện cho người tiêu dùng trong những việc đàm phán xử lý tranh chấp với đối tác. tham gia điều tra, thu thập, kiểm tra và đánh giá chứng cứ, tài liệu; support và hỗ trợ khách hàng soạn thảo, chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ xuất trình trước tòa án, trọng tài. hỗ trợ tư vấn về thủ tục & quá trình tương quan đến thi hành án; nhận đại diện trong giấy tờ thủ tục thi hành án dân sự.
    Bài viết liên quan: http://icclaw.vn/
    Các đơn vị này không được phép tư vấn quy định, chưa được phép tham gia tố tụng trước tòa.Khách hàng rất có thể kiện đơn vị Dịch Vụ Thương Mại, nếu...Luật gia Cao Văn Nhường cho biết, người mua rất có thể kiện các Doanh Nghiệp TNHH, DNTN nào dám ký hợp đồng Thương Mại Dịch Vụ tương quan đến pháp luật. không chỉ vấn đề trả lại lại tiền, khách hàng có thể kiện họ bồi thường thiệt hại do tội Lừa đảo dẫn đến mất không ít thời gian, gây hậu quả nghiêm trọng do thời gian bị lê dài mà không xử lý được vấn đề.
     
    Đang tải...
: tu van luat

Chia sẻ trang này