Dịch vụ tư vấn cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử tận tình ngay tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Theo điều tra mới nhất của tổ chức y tế thế giới WHO , cứ theo đà hút thuốc hiện nay thì đến năm 2020 số người chết vì thuốc lá sẽ là 8 triệu người một năm . Tức là cao hơn số người chết vì HIV/AIDS, bệnh lao và tai nạn giao thông cộng lại. Dự báo ấy liệu có làm cho những con nghiện thuốc lá lưu tâm ?
    Thuốc lá có hại như vậy . Làm thế nào để ngăn chặn việc hút thuốc lá ?Có lẽ cần tuyện truyền nhiều hơn về tác hại của nó trên các phương tiện thông tin đại chúng . Coi việc hút thuốc lá là hành vi không đẹp bởi nó là biểu hiện của nghiện ngập và của những con người dễ bị chi phối .Và yếu tố quan trọng nhất là tự bản thân phải ý thức cao , chủ động không tiếp cận với thuốc lá để giữ gìn,bảo vệ sức khoẻ của chính mình và những người thân trong gia đình mình .
    Dịch vụ chuyên phân phối thuốc lá điện tử tphcm trên tất cả các quận huyện hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung.

    [​IMG]
    Các chuyên gia nghiên cứu uy tín của dịch vụ điều chế tinh dầu thuốc lá điện tử thấy rằng chúng tôi có một nhận xét rằng thuốc lá không chỉ có hại đối với người trực tiếp sử dụng nó mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh vì khói thuốc lan trong không khí khiến họ cũng phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Hiện nay, khi đến các nơi công cộng như bến xe, thậm chí cả trường học, trụ sở nhà nước, chúng ta vẫn bắt gặp nhiều người hút thuốc lá mà không hề quan tâm đến sức khoẻ của mình và cảm giác của những người xung quanh. Như vậy họ đã gián tiếp làm nguy hại đến sức khoẻ cộng đồng và vô tình làm cho môi trường bị suy thoái .

    Song song cùng việc cung ứng tất cả các sản phẩm thuốc lá điện tử cũng như shisha điện tử, chúng tôi còn chuyên cung ứng các loại phụ kiện thuốc lá điện tử được nhập khẩu tại các quận huyện ở thánh phố Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này