Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa đón Tết hiệu quả tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Việc tận dụng đồ cũ để tránh lãng phí là điều tốt nhưng phải có chọn lọc nhé, bởi không phải loại quần áo cũ nào, không phải bất cứ loại chất liệu vải nào cũng có thể tối ưu để tận dụng làm giẻ lau đâu.
    Cụ thể là các loại quần áo còn nguyên cúc, khóa…, các loại vải thô ráp, vải không thấm nước, vải chưa qua cắt may thì không được sử dụng để lau chùi hay chà xát trực tiếp lên vật dụng, đặc biệt là làm sạch đồ gỗ nội thất được làm từ chất liệu quý hiếm.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn dẹp nhà cửa trọn gói ( them khảo thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì đồ nội thất sau một thời gian sử dụng sẽ bị bẩn, đặc biệt là bị bám một lớp bụi dày.

    [​IMG]
    Các công nhân giàu kinh nghiệm đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy nếu không được làm sạch hay làm sạch không đúng cách sẽ khiến chúng bị giảm “tuổi thọ” một cách nhanh chóng.

    Nhiều gia đình thường hình thành cho mình thói quen tốt là định kỳ dọn dẹp và lau chùi nhà cửa. Chính thói quen ấy sẽ giúp cho không gian nhà ở luôn thoáng mát, sạch sẽ. Tuy nhiên thì nếu cẩn thận mà không đúng cách, bạn sẽ vô tình tự tay làm hư hỏng các vật dụng đồ nội thất trong gia đình của mình đấy.
    Do vậy, hãy tránh xa các cách lau chùi sau lầm dưới đây để không làm giảm “tuổi thọ” của các vật dụng nội thất trong gia đình nhé.
    Có thể nói hầu hết các gia đình hiện nay đều mắc phải sai lầm này.
    Bởi lẽ chúng sẽ dễ dàng làm xước bề mặt, làm mất đi độ sáng bóng của vật dụng.
    Do vậy, bạn chỉ nên tận dụng những miếng vải được cắt từ quần áo cũ có chất liệu 100% cotton hay vải bông mềm thôi nhé.
    Ngoài ra, các khách hàng còn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác tại website: http://vesinhnhatphcm.com/

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này