Dịch vụ thiết kế website tại TP Vinh phiên bản mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi ductao88, 19/1/17.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điện thoại di động đang thay đổi thế giới. Ngày nay, mọi người đều có điện thoại thông minh, liên tục giao tiếp và tìm kiếm thông tin. Ở nhiều quốc gia, số lượng điện thoại thông minh đã vượt qua số lượng máy tính cá nhân, có một trang web di động thân thiện đã trở thành một phần quan trọng của sự hiện diện trực tuyến.
    Đến với Quang Minh VIET NAM, bạn sẽ được chúng tôi thiết kế web mobile với những tiêu chí:
    1. Tạo sự trải nghiệm dễ dàng cho khách hàng:

    Giúp khách truy cập trang web của bạn, hoàn thành các mục tiêu của họ. Họ có thể được giải trí bằng cách viết blog, có được địa chỉ của nhà hàng hoặc kiểm tra đánh giá về sản phẩm của bạn. “Mục tiêu của chúng tôi với tất cả mọi thứ chúng tôi làm trên điện thoại di động là để làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn.”
    [​IMG]
    2. Tăng thứ hạng website, tối ưu hóa tìm kiếm SEO.

    Có một trang website mobile không chỉ là thỏa mãn được Google mà còn đạt được tốt hơn thứ hạng tìm kiếm di động . Thói quen duyệt web của người khác trên các thiết bị di động và một trang web thân thiện với điện thoại di động sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn, dễ dàng hơn và tải nhanh hơn. Những yếu tố này kết hợp sẽ dẫn đến sự tương tác cao hơn dẫn đến người sử dụng và sự chuyển đổi điện thoại di động nhiều hơn. Ví dụ như mua hàng trực tuyến, hoàn thành mẫu liên hệ hoặc gọi điện thoại.
    3. Điện thoại di động tối ưu

    Quang Minh luôn mang lại sự tối ưu cho website của bạn tương thích hoàn toàn với tất cả các thiết bị di động. Thêm vào các tính năng như cảm ứng di chuyển, các menu có liên kết tự nhiên dễ dàng sử dụng và truy cập.
    [​IMG]
    Dịch vụ thiết kế website bán hàng tại TP Vinh phiên bản mobile
    Quang Minh cung cấp một giải pháp thực tế tốt mà không có chi phí phát triển hai trang web. Việc bố trí sẽ được xây dựng để chứa kỹ thuật này để bạn có thể dễ dàng quản trị website của mình.
    4. Điện thoại di động tương thích, thân thiện.

    Là di động tương thích hoặc di động thân thiện chính là đảm bảo trang web của bạn hiển thị tốt trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng.
    Khi một trang web được xây dựng, luôn có phương sai trên các trình duyệt web khác nhau (chẳng hạn như Internet Explorer, Firefox và Google Chrome) và các thiết bị (Blackberry, iPhone và Android). Chúng tôi đảm bảo rằng các trang web được nhất quán trên tất cả.
    Và còn nhiều lợi ích hơn thế nữa, hãy đến với dịch vụ thiết kế website du lịch phiên bản mobile của Quang Minh để chúng tôi mang lại cho bạn một website độc đáo, chuyên nghiệp. Chúng tôi triển khai dịch vụ thiết kế web tại Nghệ An mobile cho mọi khách hàng, với những chi phí hợp lý nhất, công nghệ luôn được cập nhật liên tục và dễ dàng nâng cấp bảo trì.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này