Dịch Vụ sửa Máy Lạnh Uy Tín Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi thanhthang, 4/9/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Chiếc máy lạnh thật sự rất cần thiết cho mọi hộ gia đình. Nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ ở đâu khi một ngày nào đó không may máy lạnh nhà bạn gặp vấn đề như: máy lạnh không lạnh,máy lạnh không vào điện……Đừng lo lắng hãy để dịch vụ sửa máy lạnh tại TPHCM của Điện máy Kim Tín Pháp, chúng tôi sẽ giúp cho chiếc máy lạnh yêu dấu của bạn.

    Điện Lạnh Kim Tín Phát sở hữu một đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kỹ thuật giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, chúng tôi có một hệ thống cửa hàng chi nhánh trải rộng khắp các quận tại địa bàn TP.HCM. Cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ thật nhanh chóng song song chất lượng và giá cả hợp lý luôn được đảm bảo.


    Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn sửa chữa cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên sửa các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân như: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Funiki, Toshiba, Nagakawa, Trane, General... Đảm nhận sửa các máy lạnh loại Inverter và các máy lạnh công suất lớn, máy âm trần. Cam kết giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bảo hành lâu dài, đến với chúng tôi bạn sẽ được thay thế Linh kiện luôn là chính hãng.

    Những Dấu Hiệu Cần phải Sửa Chữa Của Máy Lạnh.


    Máy lạnh không hoạt động, hoặc bị chớp đèn

    Máy lạnh không lạnh, kém lạnh

    Máy lạnh bị rò rỉ nước

    Máy lạnh có dấu hiệu lỗi phần bo mạch, hoặc không nhận được nguồn điện

    Máy lạnh không ăn bộ phận remot

    Máy lạnh phát âm thanh kêu, ù khi chạy hoăc cụ nóng phát tiếng kêu.

    Máy lạnh bị hư quạt ở cục nóng, hư block..

    Máy lạnh thiếu gas khém lạnh, ống đồng mục

    Máy lạnh bị đóng tuyết

    Khi hoạt động máy lạnh lạ như có mùi khét, mùi hôi

    Máy lạnh chạy tốn điện hơn mức bình thường hàng tháng.


    Điện Lạnh Kim Tính Phát Chuyên Khắc Phục Mọi Hư Hỏng Của Máy Lạnh .


    Sửa máy lạnh không hoạt động, máy lạnh hoạt động bất thường

    Máy lạnh bị rò rỉ khí gas gây hết gas, bị rò rỉ điện gây nguy hiểm

    Máy lạnh bị hư hỏng Board dàn lạnh, Sensor nhiệt độ phòng bị lỗi

    Máy nén (Block) bị hư, không chạy hoặc chạy mà bị ngưng liên tục

    Sửa máy lạnh quận 3 không lạnh, kém lạnh, tốc độ làm lạnh chậm

    Máy lạnh không chỉnh được các chế độ, máy không nhận tín hiệu

    Lỗi cảm biến nhiệt Block, lỗi nguồn hay nguồn điện tải máy nén thấp

    Quạt máy lạnh không hoạt động, bị kêu, bị hư hỏng Moter quạt…vv

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa máy giặt tại nhà , sửa tủ lạnh tại nhà, bảo trì máy lạnh, vệ sinh máy lạnh định kỳ giá rẻ cho quý khách hàng.


    Quy trình sửa máy lạnh của chúng tôi.


    - Đội ngũ nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 20’ kể từ khi nhận được điện thoại của quý khách. Trước tiên sẽ kiểm tra nguyên nhân gây ra hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa.

    - Sau đó sẽ kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị. Nếu hư hỏng nhẹ sẽ đề xuất sửa chữa. Còn nếu hư hỏng nặng sẽ đề xuất thay thế linh kiện chính hãng 100% .

    - Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Ngược lại nếu không đồng ý, nhân viên sẽ trở về mà không thu bất cứ chi phí nào.

    - Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về (ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”). Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số lại một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu thấy không hài lòng thì có thể yêu cầu kiểm tra lại.

    Trung Tâm Điện Lạnh kim tính phát hoạt động 24/24 kể cả thứ bảu và chủ nhận. Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu, Trung Tâm Điện Lạnh của chúng tôi sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cho quý khách hàng hằng tháng theo định kì để đảm bảo thiết bị được hoạt động trơn tru, ổn định.
    [​IMG]

    Nguyên tắc làm việc của của chúng tôi.


    Trung tâm điện lạnh sẽ khắc phục tận gốc mọi nguyên nhân gây hư hỏng máy lạnh của khách hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu năng công việc cao nhất. Nhân viên phải luôn có thái độ niềm nở với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Luôn phải coi trọng sự an toàn của khách hàng, phải kết thúc thi công sửa chữa đúng thời gian, trả lại tất cả những phụ tùng liên quan, những vật dụng mượn của khách hàng trong thời gian tiến hành sửa chữa tại nhà.

    Sau khi sửa chữa máy lạnh xong, phải đảm bảo khách hàng nhận được giấy bảo hành và thanh toán đúng chi phí đã thỏa thuận trước khi sửa chữa. Nếu có phát sinh thêm phải yêu cầu ghi rõ ràng đơn giá và chi phí phát sinh, vấn đề phát sinh hoặc giải thích rõ cho khách hàng để khách hàng được rõ .

    ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LẠNH UY TÍN.


    Hiện nay trên khu vực TP.HCM có rất nhiều địa chỉ sửa máy lạnh chúng tôi khuyên quý khách hãy lựa chọn đúng địa chỉ sửa máy lạnh uy tín để giao máy lạnh. Có rất nhiều khách hàng đã phản ánh với chúng tôi là sau khi sửa máy tại các địa chỉ đó thì họ không thể khắc phục mọi hư hỏng 1 cách triệt để. Lý do rất đơn giản vì họ là những cơ sở sửa chữa mới thành lập nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm chuyên môn hoặc những phụ kiện họ thay thế đều là hàng kém chất lượng loại rẻ tiền. Nhưng ngược lại đến với Điện lạnh Kim Tin Phát quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này