Dịch vụ nhận vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ nhanh gọn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy đó là lý do tại sao bạn cần thay mới bàn chải thường xuyên. Theo khuyến cáo của các nha sĩ, bạn nên thay thế bàn chải ít nhất 3 tháng một lần.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy lông bàn chải đánh răng sẽ bị mòn đi sau 2 tháng sử dụng khiến công dụng làm sạch răng bị giảm đi. Hơn thế nữa, các mảng bám thức ăn bị mắc vào bàn chải cũng được xem là nơi trú ẩn lý tưởng của nhiều loại vi khuẩn.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy trong khi dọn nhà đón Tết, hãy dọn lại tủ quần áo của bạn và kiểm tra xem có những thứ nào mình đã không còn mặc vừa hoặc mặc tới trong nhiều năm qua.

    Đừng giữ lại chúng trong tủ đồ nữa bởi việc phải nhìn thấy những thứ này mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng mà thôi. Bạn có thể thanh lý chúng với giá rẻ, tặng lại cho bạn bè người thân hoặc mang đi quyên góp từ thiện.
    Những thực phẩm dễ hư hỏng, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa thịt động vật thì hãy ăn ngay hoặc vứt bỏ đi. Các loại vi khuẩn hình que có trong thực phẩm đông lạnh lâu ngày có thể gây ra các bệnh viêm màng não, gây xảy thai hoặc tử vong.
    Đồ trang điểm dạng lỏng, kể cả mascara, có thể chứa rất nhiều vi trùng. Thực tế, các chuyên gia khuyên nên bỏ đồ trang điểm dạng lỏng sau khi khui từ 2 đến 3 tháng. Nhưng hiếm có ai có thể thực hiện được điều này.

    Bất cứ thứ gì được sử dụng quanh vành môi của bạn cũng có thể thu hút nhiều vi khuẩn ngay lập tức. Điều này làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng nếu môi bạn có vết xước hay nứt.

    Vì lý do này, các chuyên gia khuyên nên bỏ đi những thỏi son bóng hoặc son trang điểm quá sáu tháng sau khi bạn mở nó ra. Đặc biệt cần xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này