Dịch vụ nhận cầm xe hơi các loại giá cao thủ tục nhanh

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi lindapham, 24/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ nhận cầm xe hơi các loại giá cao thủ tục nhanh

    Nhận cầm xe hơi ô tô tại tphcm với giấy tờ thủ tục nhanh gọn giúp bạn cầm xe ngay trong ngày. Camdonhanh với quy trình làm thủ tục nhanh gọn chỉ trong vài phút bạn sẽ được nhận tiền ngay.

    Nếu bạn tìm thấy dịch vụ chúng tôi thì để hỗ trợ việc thực hiện thành công nhất bạn nên liên lạc nhân viên chúng tôi trước để có cuộc trao đổi giữ bạn và nhân viên tư vấn chúng tôi về thông tin tài sản bạn muốn cầm( xe hơi). Bạn được nhân viên hỗ trợ xác thực vài thông tin hãng xe, tình trạng xe, gửi bức ảnh chiếc xe hơi hiện tại. Ngay sau đó bạn đợi trong vài phút chúng tôi sẽ liên hệ báo giá cầm cho bạn.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã đồng ý cầm với giá báo chúng tôi đưa ra, mọi thủ tục giấy tờ chúng tôi sẽ chuẩn bị trước để việc thực hiện giao dịch sau đó với bạn sẽ diễn ra nhanh chóng. Bạng mang xe hơi đến cửa hàng chúng tôi để bàn giao cho chúng tôi và nhận bảng hợp đồng đầy đủ thông tin tài sản, quyền lợi, nghĩa vụ mỗi bên.

    Với quy trình làm việc online như thế mà dịch vụ cầm xe hơi rất được lòng nhiều người cầm xe. `Họ đánh giá cao tiện ích khi báo giá online như thế nó mang lại giải pháp tiết kiệm thời gian cho anh chị.

    Nhân dịp cửa hàng chúng tôi mừng sinh nhật 1 năm tuổi, khi bạn đến cầm điện thoại, cầm xe, cầm đồ laptop,... bạn sẽ được chậm ngày đóng lãi( 5-4-3-2-1 ngày – tùy giải thưởng bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng ngay tại quầy). Ngoài ra còn vô số quà khác có giá trị như: điện thoại, bút parker, đồng hồ,..... Qua đây camdonhanh xin chúc các anh chị có tuần làm việc vui vẻ và tiếp tục ủng hộ thương hiệu chúng tôi trong thời gian sắp đến.

    Cảm ơn.

    Website:https://camdonhanh.vn/

    Hotline: 08 62922004- 0918 376 039
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này