Dịch vụ nâng mũi tự nhiên giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Tôi có ý định đi nâng mũi từ rất lâu rồi nhưng không nhận được sự đồng tình của gia đình. Thời gian gần đây, mọi người trong nhà có vẻ cũng xuôi xuôi nhưng vẫn ra điều kiện cho tôi là phải thực hiện phương pháp nâng mũi nào mà mũi trông được tự nhiên nhất. Tôi muốn hỏi bác sĩ bệnh viện Thu Cúc là có phương pháp nào làm cho mũi tôi vừa đẹp, vừa tự nhiên không? và nâng mũi tự nhiên giá bao nhiêu ạ?
    Chào Thanh Ly. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    Tự nhiên là một yếu tố mà rất nhiều chị em mong muốn có được sau khi thực hiện nâng mũi. Vì thế, yêu cầu của gia đình bạn về vẻ đẹp tự nhiên của mũi là điều rất hợp lý. Và đây cũng là mong muốn của Thu Cúc được đem lại cho toàn bộ khách hàng.
    [​IMG]
    Chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng là mong ước của rất nhiều chị em

    Thanh Ly biết không, vẻ đẹp tự nhiên của mũi phụ thuộc rất nhiều và phương pháp thực hiện, chất liệu và tay nghề của bác sĩ. hiện nay, phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá cho là đem lại sự tự nhiên nhất là Nâng mũi S line bởi những đặc điểm sau đây:
    Nâng mũi S line đảm bảo các tiêu chí mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi, lỗ mũi hình hạt chanh tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn, cân thái dương).

    Chính việc sử dụng sụn tự thân của khách hàng là yếu tố quyết cho vẻ đẹp tự nhiên cho mũi. Cơ thể sẽ dễ dàng tiếp nhận những yếu tố của chính mình mà không xảy ra sự đào thải.
    Chi phí cho một ca nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp nâng mũi S line là 25 triệu.
    Ngoài ra, bệnh viện Thu Cúc còn có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia được đào tạo ở nước ngoài, tay nghề giỏi và chuyên môn cao đảm bảo mang lại cho bạn vẻ đẹp ưng ý nhất.

    Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện Thu Cúc cũng rất hiện đại và tối tân. Đảm bảo quy trình khép kín và vô khuẩn 100% cho bạn.
    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy gọi đến số số Hotline: 0904 570 988 để được giải đáp kịp thời và tư vấn miễn phí nhé. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này