Dịch vụ lắp đặt máy phun sương giá rẻ và cạnh tranh

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi bactunam001, 6/6/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam nằm trong vùng khí hậu Nhiệt Đới, mùa hè thì nóng bức, mùa đông thì lạnh buốt. Thật may mắn khi vùng Đông Nam Bộ, Khu vực Tây Nguyên không phải chịu vùng khí hậu này. Tuy nhiên vùng Đông Nam Bộ quanh năm nắng nóng và oi bức, vậy làm sao để có thể giảm bớt đi cái nóng bức, oi ả là vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống của chúng ta cũng như hiệu quả công việc được tốt đẹp hơn. Sẽ chẳng ai cảm thấy thoải mái khi sống trong môi trường nhiệt độ cao, khắc nghiệt cả.
    Vấn đề là làm sao để giải tỏa cái nóng cho một không gian lớn là vấn đề nan giải của nhiều nơi. Tuy nhiên, ngày nay mọi vấn đề đã được giải quyết triệt để vì đã có Máy phun sương đa dạng mẫu mã và loại máy được sản xuất tại Ý, Đài Loan ra đời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết này. Việc sử dụng máy phun sương làm mát cho nhà ở, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi, vườn hoa lan, vườn nấm… và nhiều khu vực khác nữa giúp giảm đi nhiệt độ môi trường nhanh chóng, lại an toàn với sức khỏe con người.
    Chúng tôi cung cấp sỉ & lẻ máy phun sương giá rẻ các loại Kojin Tex, GP, KJ,...trên toàn quốc với những ưu đãi tặng kèm lõi lọc, dây, lọc nước đối với những đơn hàng sỉ từ 5 trở lên.
    Cung cấp các máy tạo ẩm, độ ẩm, loa đài, hệ thống phun khói cho nhà yến
    Cung cấp lắp đặt hệ thống giàn phun sương tưới hoa lan tự động, bonsai,…
    Lắp đặt hệ thống phun sương cho vườn nấm, rau củ quả ở các hệ thống siêu thị, tạp hóa
    Lắp đặt hệ thống phun sương trang trại nuôi heo, nuôi bò sữa,…
    Ngoài ra, Công ty còn có đầy đủ các linh kiện từ những vật bé cho đến những vật lớn hơn của máy phun sương: đầu béc phun sương, vòi phun, máy bơm,…của các hãng máy phun sương lớn hiện nay với giá rẻ nhất thị trường.Các máy phun sương, hệ thống phun sương này lắp đặt cho các quán café, quán bia…cực mát và lắp đặt cực đơn giản. Sau khi mua hàng chúng tôi có thể lắp đặt luôn cho hệ thống tại địa điểm bạn muốn hoặc hướng dẫn cụ thể các bạn tự lắp đặt. Trong trường hợp bạn lắp không đùng khiến máy chạy không được thì bạn hãy gọi điện ngay cho công ty cung cấp để được hướng dẫn lại cụ thể hơn.
    [​IMG]
    Đến với điện nước vũ xuân khách hàng sẽ yên tâm với các dịch vụ sau:
    Dịch vụ lắp đặt máy phun sương giá rẻ và cạnh tranh
    Nguồn hàng chúng tôi đảm bảo rẻ nhất nhưng chất lượng đảm bảo cho khách hàng khi mua và lắp đặt hệ thống máy phun sương.
    Chúng tôi đảm bảo giá lắp đặt hệ thống phun sương hoặc sửa chữa máy phun giá thấp nhất những dịch khác cùng lĩnh vực mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, ưu đãi nhất cũng như giá cả cạnh tranh nhất.
    Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi quý khách luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất và yên tâm về giá cả.
    Kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình sáng tạo
    Với phương châm: “Nhiệt tình–Nhanh chóng–Giá rẻ–Chất lượng”, với những nhân viên chuyên sâu về kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm đã qua đào tạo về phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp đảm bảo nhu cầu hành khách và mang lại sự hài lòng của khách hàng nhất về dịch vụ chất lượng.
    [​IMG]
    Dịch vụ lắp đặt phun sương nhanh chóng
    Với đội ngũ chăm sóc khách hàng trực 24/7 chúng tôi tự hào là nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt máy phun sương, sửa chữa máy phun sương uy tín, chất lượng và khi cần hỗ trợ giải đáp khách hàng nhanh nhất.
    Lý do nên sử dụng máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:
    Máy phun sương chính là một trong những sản phẩm khá thân thiện với môi trường, và khác phù hợp cho quán café, lắp đặt tại những nơi mà có không khí khô, bạn sẽ luôn giúp cho khách của mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi tìm đến nơi đây. Đây chính là một trong những cách khéo léo giúp bạn lôi kéo khách hàng về với mình.

    Với hệ thống máy phun sương này chính là một trong những giải pháp giúp làm mát không gian một cách tối ưu nhất mà được rất nhiều quán café sử dụng, nếu bạn còn băn khoăn thì bạn có thể tìm đến những mô hình đã được lắp đặt để thăm quan và trải nghiệm mình trong đó.


    Hiện nay, với hệ thống phun sương không chỉ được sử dụng tại các quán café mà nó còn được sử dụng tại các nhà hàng, siêu thị, tại các quán bar và có khi ngay tại nhà ở, dường như là một trong những trào lưu khá tiết kiệm cho các nhà kinh doanh.

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ Vũ Xuân:
    Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..

    + Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
    + Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
    + Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
    + Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
    + Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
    Lựa chọn sản phẩm chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
    60/20Z, đường Tiền Lân 15, ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, HCM
    ĐT: (028)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
    Email: [email protected]
    Website: http://mayphunsuongvx.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này