Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 4/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    bạn có thể giặt thảm bằng cách sử dụng các sản phẩm có sẵn trong nhà bếp của bạn. Những sản phẩm này là tự nhiên và không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và cũng rất tốt để giúp bạn làm sạch thảm. Tuy nhiên cách dịch vụ giặt thảm tại tp hcm chia sẻ chỉ áp dụng tốt nhất cho loại thảm gia đình có diện tích nhỏ và nếu như bạn có diện tích thảm lớn bạn hãy liên hệ đếncông ty giặt thảm khô tại TP HCM để được phục vụ một cách tốt nhất.
    Những sản phẩm có sẵn trong nhà bếp của bạn đó là: dấm ăn, banking soda – đây là 1 loại bột nở thường được dùng trong công thức làm bánh quy và bạn có thể mua ở các cửa hàng bán nguyên vật liệu làm bánh hoặc ở các nhà thuốc. Các sản phẩm này ngoài là thực phẩm ăn hàng ngày thì còn là chất tẩy rửa rất tốt cho công việc giặt thảm nếu bạn biết sử dụng một cách hợp lý. Ngoài ra bạn cần thêm máy hút bụi công nghiệp hoặc nếu không bạn có thể thuê chúng kèm theo với khăn sạch. Khi đã có đầy đủ dụng cụ bạn nên làm theo cách công ty dịch vụ giặt thảm văn phòng tại tp hcm chia sẻ:
    Hòa 1 phần giấm trắng với nước rồi đổ vào trong 1 bình xịt
    Xịt dung dịch đã được hòa trực tiếp lên thảm, sau đó đợi cho dung dịch này ngấm vào thảm từ 5 – 10 phút rồi dùng bàn chải chà đều lên bề mặt thảm. Sử dụng máy chà sàn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.
    Hút sạch bằng máy hút bụi công nghiệp và nếu không có máy hút bụi bạn có thể thấm dung dịch bằng khăn sạch cho đến khi thảm gần khô.
    Đối với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng dấm và banking soda trộn với nhau tạo ra 1 loại hồ mỏng rồi dán nó nên vết bẩn đợi 10 phút cho ngấm sau đó dùng khăn sạch thấm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này