Địa điểm trị sẹo rỗ tại TPHCM tốt nhất

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi Bunwill876, 23/6/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Theo các chuyên gia nghiên cứu, sẹo rỗ hay sẹo lõm là hậu quả do di chứng của các tổn thương như mụn, thủy đậu, bỏng da hay dị ứng để lại. Chúng khiến khuôn mặt xuất hiện những vết lõm có kích thước, hình dáng khác nhau. Những vết lõm này được gọi là sẹo rỗ. Sẹo rỗ thường lành tính, không gây đau nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nhiều người chính vì vậy trở nên e dè, đặc biệt là với phái nữ, sẹo rỗ lâu năm khó chữa trị, không chỉ gây khó khăn trong việc trang điểm gây mất tự tin mà còn trở ngại đến thành công và các mối quan hệ giao tiếp hằng ngày.
    Hiểu được khao khát muốn tiêu diệt triệt để sẹo rỗ, lấy lại gương mặt căng phẳng, mịn màng của nhiều người, Mỹ Viện Phương là nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM đã mang đến công nghệ Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ tối ưu.

    Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2
    - Trong công nghệ y khoa thẩm mỹ, laser CO2 điều trị rất hiệu quả đối với những vấn đề về da. Đối với loại sẹo rỗ, sẹo lõm, laser CO2 chỉ có tác động tương đối. Laser C02 chỉ được chỉ định trong những trường hợp sẹo rỗ, sẹo lõm ở mức độ nhẹ hoặc sẹo mới xuất hiện.
    - Công nghệ trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 tại Mỹ Viện Phương là phương pháp điều trị an toàn bằng cách đưa năng lượng đi sâu vào tầng hạ bì của da, phá vỡ lớp mô xơ ở đáy. Lúc này theo cơ chế tự nhiên, cơ thể sẽ liên tục tổng hợp collagen và elastin để bù đắp lượng thiếu hụt, dần dần làm đầy các vết sẹo rỗ. Sau vài lần điều trị ngắn, bề mặt da trở nên phẳng, láng, không còn tình trạng sần sùi, lồi lõm nữa.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn Mỹ Viện Phương để trị sẹo rỗ

    - Bác sỹ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm về da liễu
    - Liệu trình thiết kế riêng cho từng khách hàng, giúp trị sẹo rỗ tận gốc với thời gian ngắn nhất.
    - Quy trình thực hiện khoa học, chuẩn an toàn
    - Công nghệ hỗ trợ điều trị sẹo rỗ tân tiến nhất cho hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn, không gây đau rát, không tổn thương da, không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
    - Trang thiết bị máy móc tân tiến nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ
    - Chính sách giá tốt nhất với các ưu đãi cực hấp dẫn
    - Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, hòa đồng và nhiệt tình
    Với những ưu điểm trên, Mỹ Viện Phương chính là lựa chọn đúng đắn của bạn khi tìm nơi tri seo ro tai TPHCM. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm nhé

    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này